Khám phá Nhật Bản cùng du học sinh: “nana’s green tea” – Trà xanh truyền thống Nhật Bản theo phong cách hiện đại

Trong Chuyên mục khám phá Nhật Bản cùng du học sinh hôm nay, tôi xin giới thiệu với các bạn về “nana’s green tea” tại Skytree. “nana’s green tea” là chuỗi quán cà phê chuyên về các món ngọt trà xanh truyền thống của Nhật Bản.

 

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều món ngon trong thực đơn phong phú của “nana’s green tea” như kem tươi trà xanh, parfait trà xanh (món hỗn hợp với bánh trôi, kem, đông sương…), bánh kem, sô cô la… Ngoài món ngọt với trà xanh, quán còn có thêm món mặn như Dashi Chazuke (cơm chan với súp trà).

 

Khác với phong cách quán cà phê thông thường cho người bận rộn, “nana’s green tea” được thiết kế sang trọng với các tấm màn trông mịn như lụa. Không gian của quán rất đầm ấm và tĩnh lặng, mang một chút riêng tư, tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng cho khách trong các buổi gặp gỡ với bạn bè.

 

Hôm nay ghé thăm quán, tôi đã gọi món parfait trà xanh với bánh trôi.

Ly parfait khá to và đầy, phản ánh đúng chân thật hình ảnh được chụp trong thực đơn của quán!

 

Món ăn trông hết sức hấp dẫn với đậu đỏ, kem bơ tươi, kem trà xanh, bánh trôi và đông sương kiểu Nhật. Vị của nó không quá ngọt, pha lẫn lút vị đắng của trà, cả ly to thế này phút chốc đã hết sạch!

 

Còn đây là sô cô la trà xanh, đắng đúng như vị của trà. Khi tan chảy trong miệng, sô cô la trà xanh vẫn để lại dư vị hơi đắng, đậm đà khó quên.

Trà xanh La-te của quán vị rất dịu và thơm hơn hẳn so với trà xanh La-te của các quán mà tôi đã có dịp thưởng thức trước đây. Cũng cái dư vị đắng đó, không quá gắt mà vừa đủ nồng nàn để mang lại cảm giác tươi tỉnh sau mỗi ngụm trà. Nếu để cảm nhận hương vị tryền thống với trà xanh theo phong cách hiện đại, “nana’s green tea” sẽ là một lựa chọn chính xác cho những buổi gặp gỡ nhẹ nhàng với bạn bè và người thân.

 

【Nana’s Green Tea – chi nhánh Tokyo Skytree - Soramachi】

Địa chỉ:  〒131-0045 東京都墨田区押上1丁目1 押上1丁目1−2 東京ソラマチ 4F

Trang chủ: https://www.nanasgreentea.com/

Giờ mở cửa: 10:00~21:00

6 kinh nghiệm nên trải qua nếu muốn hiểu hơn về nước Nhật

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る