Cơ hội nhận bún gạo bifon miễn phí tại Yurakucho vào ngày 18/8/2018

Vào ngày 18/8/2018 tới đây, công ty Kenmin Food sẽ triển khai chiến dịch “Ngày Bifon 818”. Bifon hay còn gọi là bún gạo, mì gạo được làm hoàn toàn từ gạo đúng như tên gọi.

Với lòng biết ơn và trân quý những hạt gạo, hiệp hội bifon đã lựa chọn ngày 18/8 là ngày của bún gạo (bifon) từ năm 2006, sở dĩ có như vậy là vì họ cho rằng 18/8 theo cách viết của Nhật Bản là 八・十・八 khi kết hợp lại có nét tương đồng với chữ gạo (米) trong tiếng Nhật.

Để lan rộng và giúp mọi người biết đến sản phẩm bún gạo (bifon) này, công ty mong muốn nhiều người biết đến ngày kỉ niệm này và sẽ thưởng thức nó trong ngày 18/8 hàng năm.

Thông tin về sự kiện ngày Bifon 8.18

  • Thời gian: 18/8/2018
  • Tên sự kiện: Ngày bifon 818

Vào ngày diễn ra sự kiện, tại trước ga Yurakucho, Tokyo sẽ có gian hàng của Bifon, tại đây sẽ phát miễn phí set gồm 2 sản phẩm bún gạo bifon nguyên chất 100% và bún gạo để chiên. Sự kiện phát miễn phí này sẽ diễn ra 3 lần trong ngày và tổng số lượng set được phân phát miễn phí là 818 set.

Ngoài sự kiện phát bún gạo miễn phí, tại gian hàng này còn tổ chức các chương trình giao lưu với các chuyên gia bún gạo và chế biến các món ăn từ bún gạo, mọi người có thể đến lắng nghe chia sẻ để có thể tạo nên một món ăn ngon từ bún gạo bifon.

Ngoài ra, ở Hyogo và Kobe cũng sẽ có một địa điểm tương tự diễn ra sự kiện phân phát miễn phí set 2 sản phẩm bún gạo bifon.

【Thông tin về địa điểm tổ chức】
① Ở Tokyo
● Địa điểm: Quảng trường trước ga Yurakucho (有楽町駅)
● Thời gian: 12:00 ~ 17:00
● Nội dung: Phân phát miễn phí, giao lưu cùng chuyên gia.

② Ở Hyogo
● Địa điểm: Toà nhà Kobe Marui
● Thời gian: 10:00 ~
● Nội dung: Phân phát miễn phí set 2 sản phẩm bún gạo bifon

● URL: https://www.kenmin.co.jp/

Theo https://prtimes.jp

bình luận

ページトップに戻る