Cửa hàng kem matcha với 7 cấp độ – Nanaya Aoyama

Nhật Bản vốn là một đất nước nổi tiếng với nhiều văn hóa phong tục độc đáo. Trong số đó có hương vị matcha trà xanh Nhật Bản là thứ được nhiều vị khách từ khắp các quốc gia trên thế giới lẫn người dân Nhật Bản vô cùng yêu thích.

Trà xanh được người Nhật Bản chọn lọc và chế biến rất tỉ mỉ rồi nghiền mịn thành bột tạo thành bột trà xanh như chúng ta vẫn thường thấy. Bột trà xanh này sẽ được kết hợp với nhiều thực phẩm khác nhau để tạo ra các sản phẩm như trà sữa matcha, bánh matcha, kẹo matcha… Đặc biệt, có một loại kem đặc biệt được nhiều người yêu thích, đó chính là kem matcha.

 

Nhằm nâng tầm cốc kem trà xanh bình dị được nhiều người ưa thích, tại khu vực Shibuya đã xuất hiện một quán kem matcha trà xanh với tên gọi Nanaya Aoyama. Nếu như bạn là một fan của hương vị matcha trà xanh thì có lẽ đây là một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua.

Chúng ta ai cũng đều biết một món ăn vừa tạo thành một làn sóng mới cho sự đa dạng về văn hóa ẩn thực xuất hiện tại Việt Nam đó chính là mì cay 7 cấp độ. Khi tới quán, bạn sẽ được tự lựa chọn mức độ cay tăng dần từ cấp độ 1 đến cấp độ 7 của bát mì, việc lựa chọn sẽ tùy thuộc vào sở thích ăn cay của mỗi người. Cũng vì vậy, món ăn này được rất nhiều người ưa ích vì hướng được tới nhiều đối tượng.

 

Cũng như vậy, điều đặc biệt của quán kem matcha Nanaya Aoyama đó chính là có tới 7 mức độ matcha khác nhau cho các bạn lựa chọn. Vị đắng và lượng matcha trong cốc kem sẽ tăng dần từ cấp độ 1 đến cấp độ 7. Tại cửa hàng cũng có các loại kem cổ điển như kem dâu tây, kem socola… bạn có thể kết hợp với kem matcha để làm giảm vị đắng, ngoài kem matcha tại cửa hàng còn có các loại trà, kẹo và bánh.

 

Bánh và kẹo matcha

Ngay từ khi xuất hiện, cửa hàng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, đặc biệt vào các ngày hè nóng bức có được cốc kem matcha mát lạnh với cấp độ yêu thích của bạn thì còn gì tuyệt vời hơn nào!

Nếu có dịp tới thăm Tokyo, bạn hãy ghé thăm cửa hàng tại Nanaya Aoyama này nhé, các vị kem matcha ở đây sẽ làm bạn bất ngờ và thích thú đó.

Nanaya Aoyama

Địa chỉ: 〒150-0002 東京都渋谷区渋谷2丁目7−12

Giờ mở cửa: 11:00 – 19:00/ đóng cửa vào thứ 3

Số điện thoại liên hệ: +81 3-6427-9008

Website: https://nanaya-matcha.com

Nguồn ảnh: https://nanaya-matcha.com/

bình luận

ページトップに戻る