Gặp gỡ những chú bướm xinh đẹp tại vườn bướm Ryugujo ở Okinawa

Okinawa là quần đảo lớn nhất ở Nhật Bản và là nơi có nhiều phong cảnh đẹp cũng như những điểm đến tuyệt vời. Bên cạnh đó, với khí hậu ấm áp, quần đảo này là nơi lý tưởng để các loại côn trùng sinh sống và phát triển, đặc biệt là các loại bướm xinh đẹp. Hôm nay, hãy cùng Locobee ghé thăm vườn bướm Ryugujo trên đảo và cùng gặp gỡ những chú bướm đầy màu sắc nơi đây nhé!

Vườn bướm Ryugujo

 

Vườn bướm Ryugujo nằm gần công viên Ocean Exo, cách trung tâm thành phố Naha 2 giờ đồng hồ đi xe. Khu vườn này có diện tích hơn 1000m2, với 200 – 500 loài bướm quý hiếm của Okinawa cùng các loại hoa nhiệt đới xinh đẹp. Thời gian lý tưởng để đến thăm địa điểm trên là vào mùa hè hàng năm để có thể nhìn ngắm nhiều loại bướm khác nhau khoe sắc.

Khu vườn có nhiều loại hoa nhiệt đới xinh đẹp

 

Khi đến đây, du khách có thể bắt gặp những con bướm Large tree nymph hiếm thấy ở đấy liền với sải cánh lên đến 15cm, hay là loại bướm Konohacho với hình dáng như một chiếc lá khô. Chúng thường đậu trên những đóa hoa để hút mật, hoặc bay chập chờn xung quanh khu vườn, tạo nên một khung cảnh lý tưởng cho những người yêu thích chụp ảnh. Vào mùa sinh sản của bướm, khách tham quan có thể nhìn thấy rất nhiều những tổ kén treo lủng lẳng dưới những chiếc lá, chờ đợi ngày được lột xác hóa thành những con bướm xinh đẹp.

Những con bướm Large tree nymph là điểm nổi bật của khu vườn

 

Những con bướm ở đây bị thu hút bởi sắc đỏ và hương thơm của nước hoa, vì vậy, nếu muốn có được những bức ảnh tuyệt đẹp với các chú bướm, du khách được khuyên nên mặc quần áo hoặc đội mũ màu đỏ, và xức nước hoa lên cơ thể trước khi bước chân vào tham quan. Tuy nhiên, nếu du khách quên hai yếu tố trên thì vẫn có thể sử dụng mũ bóng chày màu đỏ, và bó hoa nhân tạo có mùi hương ngọt ngào bên trong vườn để làm đạo cụ thu hút bướm.

Bản đồ vườn bướm Ryugujo

 

Sau khi chơi đùa tại vườn bướm Ryugujo, khách du lịch có thể đến với nhà hàng bên cạnh để có thể thưởng thức những món ăn ngon của địa phương như cơm Taco và soba Okinawa. Nhà hàng này có hai tầng với một phòng ăn lớn và một lối đi bộ ngoài trời để nhìn ra phía biển. Lượng khách tối đa ở đây là 1500 người, vì thế, vào những ngày lễ tết, nhà hàng được chia thành các khu vực riêng dành cho từng loại khách khác nhau.

Nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương của Okinawa

 

Ngoài ra, du khách cũng có thể ghé mua đồ uống, quần áo và rượu của Okinawa tại cửa hàng mua sắm, cũng như tới một số điểm vui chơi địa phương bằng xe bus hoặc xe hơi.

Du khách có thể ghé mua rượu và quần áo tại cửa cửa hàng mua sắm

Vườn bướm Ryugujo

Địa chỉ: 〒9050205沖縄県本部町山川390-1

Điện thoại: 0980-48-3456

Giờ làm việc: 9:00 – 17:00 hàng ngày

Giá vé: 500 yên đối với người trên 16 tuổi, 250 yên đối với trẻ từ 3 – 15 tuổi

Cách di chuyển: Đi tàu từ ga Kencho-Mae ở Naha để đến ga Furujima. Sau đó, đi bộ khoảng 2 phút đến Furujimaekimae và đón xe bus Limousine Naha-Airport trong khoảng 1h40 phút và dừng tại Hotel Mahaina Wellness Resort. Đi bộ thêm 5 phút nữa để đến nơi.

Nguồn ảnh: ryugujo.net

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る