CAFETEL – thiên đường của nữ giới ở Kyoto, một địa điểm không thể bỏ lỡ!

Cafetel đã mở cơ sở đầu tiên Cafetel Kyoto Sanjo For Ladies vàongày 2 tháng 7 năm 2018 tại quận Higashiyama ở cố đô Kyoto. Nơi đây được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa nhà trọ và quán café phục vụ cho nữ giới, giúp tạo nên một một địa chỉ an toàn và thoải mái để chị em phụ nữ có thể  trải qua những giây phút thư giãn trọn vẹn.

Cafetel dành cho nữ giới ở Kyoto

Cafetel Kyoto Sanjo For Ladies có vị trí vô cùng thuận lợi cho hoạt động thương mại và giao thông,  xung quanh đây là những địa điểm nổi tiếng ở Kyoto như: nhà hát Kyoto San hô cách 4 phút đi bộ, Bảo tàng Manga quốc tế Kyoto cách khoảng 1,2km, đền Heian cách 1,3km và đền Kiyomizu-dera cách 1,8km. Đặc biệt, Cafetel là nơi kết nối trực tiếp với ga Sanjo Keihan nên du khách có thể dễ dàng tham quan Kyoto từ vị trí đặc biệt này.

Phòng ốc của Cafetel Kyoto Sanjo For Ladies được bố trí tại tầng 2 và tầng 3 với thiết kế sang trọng, sạch sẽ và thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho chị em phụ nữ. Khách lưu trú có thể chọn 1 trong 2 loại phòng: Phòng riêng dành cho nữ 3 giường có kích thước 10m2 với sức chứa 1 đến 3 người (Khuyến khích đi theo nhóm), và phòng tập thể nữ 4 giường với kích cỡ khoảng 13m2, có thể chứa từ 1 đến 4 người (Khuyến khích đi 1 mình).

Phòng ốc tại đây được thiết kế tiện nghi cho chị em phụ nữ

Khi đến đây, khách trọ sẽ được cung cấp miễn phí các tiện ích như quần áo ngủ, bàn chải đánh răng và những thứ cần thiết khác. Ngoài ra, chị em có thể sử dụng các cơ sở vật chất chung như: phòng tắm, phòng vệ sinh, phòng trang điểm, wifi, phòng giặt ủi công cộng trong khuôn viên của khu lưu trú.

Cafetel cung cấp một số tiện ích cần thiết cho khách trọ

Ở vị trí tầng 1 là quán café được trang trí hiện đại, sang trọng và thoáng mát. Đây là nơi được người dân địa phương rất yêu thích vì không gian ấm cúng và vui tươi của mình. Thực đơn của quán vô cùng dễ thương, gồm các thức uống và món ăn không chỉ đẹp mắt mà còn rất ngon miệng.

Thức ăn của quán vô cùng đẹp mắt và ngon miệng

Vào buổi đêm, Cafetel  trở thành một quán bar đúng nghĩa với các đồ uống như bia chua và trái cây đầy hương vị, cũng như đồ ăn nhẹ và thức ăn ngọt được chuẩn bị hết sức chu đáo. Trong không gian đó, tất cả những người tham dự, kể cả các chị em không thích uống bia cũng thấy vô cùng thú vị và lôi cuốn.

Du khách có thể nhâm nhi chút bia chua vào buổi tối

【CAFETEL Kyoto】

Địa chỉ:  173 Shingokencho, Higashiyama, Kyoto

Giờ hoạt động: 8:00 – 23:00 các ngày trong tuần

Thời gian nhận phòng từ 16:00  và trả phòng trước 11:00

Đặt chỗ tại website: https://cafetel.jp/

Theo https://cafetel.jp/

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る