Lễ hội Nagasaki Minato – sự kết hợp giữa trình diễn pháo hoa và cảnh đêm mới của thế giới

Nagasaki là nơi có sự giao lưu văn hoá với nước ngoài sớm nhất tại Nhật Bản với bầu không khí rất đặc biệt kết hợp từ văn hoá của Nhật Bản, Trung Quốc, Hà Lan. Nếu bạn đang ở Nhật mà vẫn muốn tận hưởng không khí của một đất nước khác thì Nagasaki chính là địa điểm được nhiều người lựa chọn nhất. Trong những năm gần đây cảnh đêm của thành phố Nagasaki càng ngày càng được chú ý hơn và dần trở thành địa điểm thu hút trên thế giới. Hơn nữa, nếu đến đây vào mùa hè bạn sẽ càng thấy ấn tượng hơn bởi sự kết hợp giữa cảnh đêm và pháo hoa trong “Lễ hội Nagasaki Minato”!

Lễ hội Nagasaki Minato

Lễ hội được tổ chức với mục đích thu hút mọi người đến cảng Nagasaki và cảm nhận sự tuyệt vời của cảng và biển Nagasaki. Các sự kiện trình diễn nghệ thuật và ẩm thực mang lại niềm vui cho trẻ em đến người lớn. Thông qua 2 ngày của lễ hội, mọi người sẽ được chiêm ngưỡng những bông hoa lửa rực rỡ trên nền cảnh đêm tại cảng Nagasaki. Cùng với đó là màn biểu diễn ánh sáng laser tạo nên cảm xúc chân thực và nồng nhiệt nhất!

Địa điểm ngắm pháo hoa lí tưởng: Đài quan sát Inasayama (稲佐山)

Nếu ngắm pháo hoa ở Nagasaki thì địa điểm lí tưởng nhất là những nơi có tầm nhìn từ trên cao chứ không phải là những nơi có góc nhìn từ dưới lên trên như bình thường. Nagasaki là thành phố cảng được bao quanh bởi các ngọn núi nên nếu bạn có một địa điểm trên cao để ngắm cảnh thì sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều. Đặc biệt khuyên bạn nên đến đài quan sát Inasayama.

Công viên Inasayama: https://inasayama.net/

Cảnh đêm nhìn từ đài quan sát Inasayama là một trong 3 cảnh đêm nổi tiếng mới trên thế giới. Đến với lễ hội Nagasaki Minato bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đêm kết hợp cùng pháo hoa – một hình ảnh tuyệt đẹp mà có lẽ sẽ khiến bạn chẳng thể nào quên. Bởi vì đây là địa điểm khá nổi tiếng nên bạn hãy đăng kí lấy chỗ sớm ngay từ bây giờ để tận hưởng một đêm pháo hoa đặc biệt ở Nagasaki.

Lễ hội Nagasaki Minato 2018

Ngày tổ chức: 28/7 và 29/7, từ 20:30

Địa điểm: cảng Nagasaki, công viên rừng ven biển Nagasaki

Số phát bắn: 10.000

Trang web: https://www.minatomatsuri.com/

<Nhiếp ảnh gia>

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

bình luận

ページトップに戻る