Pocket Monster Sun & Moon Planetarium sẽ sớm xuất hiện vào tháng 7 này

Konica Minolta là một công ty công nghệ đa quốc gia ở Nhật Bản có văn phòng đại diện tại 49 nước trên thế giới. Ở Nhật Bản, bên cạnh việc phát triển những sản phẩm công nghệ để bán ra thị trường, Konica Minolta còn có 2 đài thiên văn ở Sunshine City và Skytree Town với các chương trình khám phá vũ trụ thực tế ảo vô cùng hấp dẫn.

Vào ngày 30 tháng 6 năm 2018 vừa qua, Konica Minolta Planetarium của Ikebukuro ở Sunshine City sau một thời gian cải tạo đã được mở cửa hoạt động lại. Nhằm chào đón sự trở lại ấy, nơi đây đã có kế hoạch sẽ tổ chức show đặc biệt của Pokémon Sun & Moon bắt đầu từ thứ Bảy ngày 21 tháng 7 cho đến ngày 2 tháng 9 năm nay với tên gọi chính thức là Pokémon Sun & Moon Planetarium. Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách tham dự những trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Sự kiện Pokémon Sun & Moon Planetarium

Pokémon Sun & Moon Planetarium mang đến cho người tham dự cơ hội trải nghiệm nhật thực toàn phần cùng với các nhân vật yêu thích của họ. Khi đến đây, các vị khách sẽ được cung cấp những tấm thảm hoặc ghế mây, và những chiếc gối bông êm ái gọi chung là Lawn Seat, được đặt bên cạnh một thảm cỏ nhân tạo để mọi người có thể ngồi hoặc nằm xuống và ngắm nhìn những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời, hay hơn thế là thưởng thức bầu trời đầy sao tuyệt đẹp cách chân thực nhất trong khoảng 40 phút. Đặc biệt, với Shiba Sheet vừa mới được cải tạo, du khách có thể thưởng thức “cảm giác” dã ngoại vào lúc chiều tối cùng với các trẻ nhỏ.

Địa điểm ngắm sao được thiết kế như một không gian ngoài trời

Sau khi cải tạo, Konica Minolta Planetarium đã và đang hướng đến mục tiêu xây dựng “Những giấc mơ đẹp hơn nữa dưới bầu trời đầy sao”. Chính vì thế, nơi đây sử dụng 6 máy chiếu được đổi mới hoàn toàn để có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người xem.

6 máy chiếu được sử dụng để mang lại cảm giác ngắm sao chân thực nhất

Ngoài ra, từ ngày 30 tháng 7 cho đến suốt tháng 7, Planetarium sẽ tổ chức sự kiện Tanabata với việc mở một  gian hàng đặc biệt tại sảnh đợi dưới một nền trời đầy sao. Tại đây, du khách sẽ có thể viết lời chúc của họ, và sau khi sự kiện này kết thúc, những lời chúc này sẽ được trao cho đền Tanabata tại quận Fukuoka để cất giữ.

Pokémon Sun & Moon Planetarium

Thời gian hoạt động: 21/ 7 – 2/9/2018

Phí tham gia:

  • Shiba Sheet: 3.500 yên/tấm cho 2 người lớn (Chi phí trên cũng áp dụng cho 1 người ngồi)
  • Ghế ngồi trên mây: 3.800 yên/tấm đối với 2 người lớn (Chi phí trên cũng áp dụng cho 1 người ngồi)
  • Ghế ngồi chung: 1500 yên/người đối với học sinh trung học trở lên; 900 yên/người với trẻ trên 4 tuổi

Vé có thể mua tại quầy bán vé “Totan” trên tầng mái của tòa nhà World Import Mart Building trước giờ chiếu đầu tiên 1 tiếng. Mua vé trực tuyến sẽ bắt đầu vào lúc nửa đêm ngày 7 tháng 7, bằng cách nhấp vào link sau và làm theo hướng dẫn: https://konicaminolta-manten.appspot.com/index.html?title_cd=45-62

Nếu muốn biết thêm thông tin về lịch chiếu, xin vui lòng truy cập vào địa chỉ sau: https://planetarium.konicaminolta.jp/manten/schedule/

Konica Minolta Planetarium

Địa chỉ: Tòa nhà World Import Mart Sunshine City. Tầng trên cùng, 3-1-3 Higashi-Ikebukuro, Toshima-ku, Tokyo

Giờ làm việc: 10:00 – 19:00

Điện thoại: 03-3989-3546

Website: planetarium.konicaminolta.jp

Nguồn ảnh: planetarium.konicaminolta.jp

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る