Bảng xếp hạng những món đồ bán chạy nhất ở cửa hàng đồng giá 100 yên 

Dịch vụ thông tin du lịch dành cho người nước ngoài tại Nhật Bản “LIVE JAPAN PERFECT GUIDE TOKYO” thuộc LIVE JAPAN đã thực hiện cuộc điều tra về những sản phẩm bán chạy tại các cửa hàng đồng giá 100 yên “ダイソー” (Daiso) ở Tokyo và Harajuku. Bảng xếp hạng các sản phẩm được khách du lịch yêu thích nhất như sau:

  1. 薬用美白エッセンス(dưỡng da làm trắng): Sản phẩm bán hết nhanh nhất tại cửa hàng hoặc được mua ngay lập tức sau khi được bổ sung hàng từ các kho.
  1. Túi hút chân không (圧縮袋): Sử dụng để sắp xếp và làm gọn hành lí trong vali, thuận tiện khi đi du lịch.
  1. Dung dịch làm sạch mút trang điểm (パフ・スポンジ専用洗剤)
  2. Cục tẩy hình sushi (寿司の消しゴム)
  3. Rong biển vị wasabi và nước tương (のり天わさびしょうゆ味)

Bên cạnh đó, trong top 10 các đồ bán chạy còn có túi hình cá vàng, quạt tròn trang trí cỡ lớn… Có thể thấy rằng những đồ lưu niệm mang hình ảnh, phong cách Nhật Bản và không quá cồng kềnh khi di chuyển là những mặt hàng được yêu thích nhất.

Ngoài ra, khi phóng viên của LIVE JAPAN phỏng vấn khách du lịch đã nhận ra có sự khác nhau giữa sở thích của các nước. Ví dụ người Trung Quốc thích đồ vật mang hình ảnh nhân vật hoạt hình và kẹo bánh, người Mỹ thích kẹo vị matcha và quạt giấy… Người Đài Loan thích hàng hoá, đồ dùng nhà bếp, đồ ăn… Người Đức thích đồ lưu niệm nhỏ xinh và bánh kẹo…

Nguồn: yamatogokoro

bình luận

ページトップに戻る