Cùng tham gia lễ hội hữu nghị Úc – Nhật vào tháng 7/2018

Mối quan hệ giữa Australia và Nhật đã được gây dựng và phát triển ngày càng lớn mạnh ngay cả khi Hiệp Ước Hữu nghị và Hợp tác Nhật – Úc năm 1976 đã kết thúc. Trong những năm gần đây, theo Bộ Tư pháp thống kê vào cuối tháng 6 năm 2016, có 22.082 người Úc sống tại Nhật Bản nhưng mức độ hiểu biết giữa hai quốc gia chưa cao, và như thế có thể nhận ra rằng hoạt động giao lưu giữa Nhật và Úc vẫn còn khiêm tốn cũng như chưa đủ để làm sâu sắc hơn mối quan hệ này.

Chính vì thế, vào giữa tháng 7 này, Đại sứ quán Úc tại Nhật Bản đã phối hợp với chính quyền Tokyo Metropolitan cùng cơ quan du lịch phường Taito tổ chức Lễ hội hữu nghị Úc – Nhật năm 2018 để thắt chặt hơn tình cảm của 2 đất nước cũng như giúp mang văn hóa của Úc và Nhật đến được càng nhiều người càng tốt.

Lễ hội hữu nghị Úc – Nhật 2018

Lễ hội sẽ là nơi giúp hai đất nước có thể trao đổi song phương các hoạt động nghệ thuật, thể thao và đời sống, tập trung vào giao lưu thực phẩm và văn hóa giữa Úc và Nhật Bản, nâng cao nhận thức về nước Úc cho người dân Nhật cũng như tăng cường tình hữu nghị giữa hai nước. Đồng thời, thông qua sự kiện này, đơn vị chủ quản cũng muốn quảng bá và cải thiện nhận thức về những mặt hàng sản phẩm đặc trưng của Úc như thịt bò Úc và rượu Úc cho mọi người.

Khách tham dự sẽ có cơ hội được thưởng thức thịt bò Úc

Khi đến với Lễ hội hữu nghị Úc – Nhật 2018, khách tham dự sẽ được thưởng thức những tiết mục biểu diễn nghệ thuật truyền thống Nhật Bản Nihonbashi Ryumakai, Sakami,.v.v. Bên cạnh đó, du khách còn được phục vụ các món ăn đặc trưng của cả 2 nước tại các gian hàng ẩm thực và mua sắm những sản phẩm địa phương khi tham gia vào lễ hội này. Ngoài ra, khách tham quan còn có cơ hội hòa mình vào những trận bóng bầu dục đường phố đầy hấp dẫn và sôi động giữa hai nước.

Hai tiết mục nghệ thuật đặc biệt sẽ diễn ra trong lễ hội

Lễ hội hữu nghị Úc – Nhật 2018

Địa điểm: 5-20 Công viên Ueno Onshi, phường Taito, thành phố Tokyo 110-0007

Công viên Ueno Onshi, Quảng trường Takenodai (Quảng trường phía trước đài phun nước)

Thời gian: 19/7/2018 ~ 22/7/2018 (11:00~20:00), ngày 23/7/2018 (10:00~18:00)

Di chuyển: đi bộ 2 phút từ tuyến tàu điện ngầm Ginza – Tuyến Hibiya “Ueno”. Sau đó, xuống tại tuyến Oedo “Ueno Okachimachi” và đi bộ thêm 5 phút. Tới bãi đỗ xe Keisei “Keisei Ueno” (có tính phí) đi bộ thêm 1 phút.

Phí vào cổng: miễn phí

Nguồn ảnh: https://australia-japan.jp

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る