Lễ hội pháo hoa Kamakura (鎌倉花火大会) – màn biểu diễn pháo hoa trên mặt nước tuyệt đẹp

Địa điểm du lịch nổi tiếng tỉnh Kanagawa chính là thành phố cổ Kamakura. Vào mùa hè, đây là địa điểm đông đúc được nhiều người lựa chọn làm điểm đến cho kỳ nghỉ hè. Ngoài ra ở đây còn có rất nhiều địa điểm thú vị để tham quan khám phá như đền thờ, chuyến tàu Enoden, biển… Đặc biệt hơn nữa là lễ hội pháo hoa nổi tiếng được tổ chức hàng năm tại đây là sự kiện không thể bỏ qua. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn sự kiện pháo hoa mùa hè ở Kamakura nhé!

Bãi biển nổi tiếng khu vực Kamakura – “Yuigahama” là nơi sẽ diễn ra lễ hội pháo hoa mùa hè. Trước thời điểm bắn pháo hoa, khu vực bãi biển sẽ tập trung rất đông người. Lý do mà mọi người tập trung đông ở đây chính là vì vẻ đẹp và sự hấp dẫn của màn pháo hoa trên biển này. Nơi diễn ra việc bắn pháo hoa chính là trên mặt nước, pháo hoa đầy màu sắc và hình dạng khác nhau sẽ in bóng xuống mặt nước biển tạo nên một vẻ đẹp độc đáo mà khó nơi nào có được.

Đây là những hình ảnh pháo hoa tuyệt đẹp ở kamakura, hình ảnh pháo hoa giống như những chiếc lông của chú công đang lan rộng ra trên bầu trời rộng lớn.

Bên cạnh đó, những tác phẩm pháo hoa nghệ thuật này được chính những người có tên tuổi trong ngành lên ý tưởng và xây dựng, phát triển để thu hút du khách đến tham qua với khảng 4000 phát bắn.

Tại sao bạn không ghé thăm những ngôi đền ở Kamakura vào mùa hè và tận hưởng màn trình diễn pháo hoa tuyệt đẹp này cơ chứ.

【Lễ hội pháo hoa Kamakura lần 70】
● Địa điểm: bờ biển Yuigahama, bờ biển Zaimokuza
● Thời gian mở cửa: 19:20 ~ 20:10 ngày 24/7/2018
● Số phát bắn: 4000 phát
● URL: https://www.city.kamakura.kanagawa.jp/kamakura-kankou/event/0724hanabi.html

<PROFILE>

Naoko Ito, nhiếp ảnh gia. Tôi muốn giới thiệu vẻ đẹp và ấn tượng của cảnh đêm tới mọi người qua các hoạt động khác nhau như chụp cảnh đêm tại những địa điểm được yêu thích ở Nhật Bản, cung cấp hình ảnh cho các triển lãm cá nhân và truyền thông.

運営サイト:https://yakei-memory.com/

bình luận

ページトップに戻る