Địa điểm ngắm hoa sen tại khu vực tỉnh Kanagawa

Tiếp nối bài viết về các địa điểm ngắm hoa sen tại khu vực Tokyo thì hôm nay mình xin giới thiệu thêm địa điểm ngắm hoa sen ở khu vực tỉnh Kanagawa Nhật Bản. Tỉnh Kanagawa có khá ít địa điểm ngắm hoa sen. Chủ yếu có 2 địa điểm nổi tiếng là Vườn Sankeien (三溪園) và Đền Tsuruoka Hachimangu (鶴岡八幡宮).

Vườn Sankeien (三溪園)

Vườn Sankeien ở Yokohama thuộc tỉnh Kanagawa là khu vực hoa sen nổi tiếng tại vùng Kanto. Hoa sen nơi đây nở vào giữa tháng 7 đến giữa tháng 8. Sáng sớm là khoảng thời gian ngắm hoa sen đẹp nhất trong ngày nên tại vườn Sankeien hàng năm đều tổ chức các buổi ngắm hoa sen vào sáng sớm. Ngoài ra tại đây còn có thực đơn cho buổi sáng với số lượng hạn chế.

Ngoài ngắm sen bạn còn có thể đưa các em bé đến tham gia trải nghiệm một số sự kiện độc đáo dành cho trẻ em như tắm lá sen, kinh nghiệm hái cành sen…

Thêm nữa, khu vườn Sankeien này được thiết kế và xây dựng bởi Tomitaro Hara (原富太郎), một doanh nhân, trà nhân nổi tiếng được biết đến với bút danh là Sankei Hara. Bên trong khuôn viên vườn Sankeien còn có khu bảo tàng văn hóa nghệ thuật với các kiến trúc xây dựng từ thời trước… Các bạn có thể kham thảo thêm thông tin tại trang web (chưa hỗ trợ tiếng Việt): https://hisour.com/ja/sankei-en-yokohama-japan-5429/

Vườn Sankeien

Địa chỉ: 〒231-0824 神奈川県横浜市中区本牧三之谷58

Số điện thoại liên hệ: 045-621-0634

Thời gian mở cửa: 9:00 ~ 17:00

Cách thức di chuyển: từ ga Kanai đi bộ khoảng 4 phút đến trạm xe bus Onoemachi (尾上町) đi tuyến số 106 khoảng 17 phút đến điểm Sakuramichi (桜道) thì đi bộ thêm 4 phút là đến nơi.

Đền Tsuruoka Hachimangu (鶴岡八幡宮)

Đền Tsuruoka Hachimangu nằm ở thành phố Kamakura tỉnh Kanagawa. Nơi này được biết đến như là một địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng của tỉnh Kanagawa. Hoa sen ở đây nở vào khoảng giữa tháng 7 đến cuối tháng 8. Có rất nhiều hoa sen nở mỗi năm trong hồ Genpaira tại Đền Tsuruoka Hachimangu này, màu hoa sen chủ yếu là hồng và trắng. Gần hồ Genpaira có một quán cà phê, ngồi khu vực gần cửa sổ các bạn có thể vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm hoa sen.

Đền Tsuruoka Hachimangu

Địa chỉ: 〒248-8588 神奈川県鎌倉市雪ノ下2丁目1−31

Số điện thoại liên hệ: 0467-22-0315

Web site tham khảo (chưa hỗ trợ tiếng Việt): https://www.hachimangu.or.jp/news/

Cách thức di chuyển: từ ga Kita Kamakura (北鎌倉駅) đi bộ đến trạm xe bus Kita Kamakura (北鎌倉) thì lên xe, đi đến điểm Hachimangu (八幡宮裏) thì xuống, đi bộ thêm 2 phút là đến nơi.

Các địa điểm ngắm hoa sen đẹp ở Nhật Bản khá ít nên nếu các bạn có các địa điểm ngắm hoa sen đẹp khác thì hãy chia sẻ với chúng mình nhé. Chúc các bạn có những chuyến đi thật bổ ích.

bình luận

ページトップに戻る