Thưởng thức món mỳ tươi sốt phô mai tảng tại “Cheese Cafe2” ở Yokohama

Dạo gần đây những tín đồ phô mai (cheese) đang phát cuồng lên bởi món mỳ tươi sốt phô mai tảng với hương vị sốt phô mai béo ngậy và cách chế biến vô cùng độc đáo. Giới trẻ Nhật Bản cũng vô cùng thích thú với những món ăn liên quan đến phô mai và đặc biệt là phô mai tảng này. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn cửa hàng chuyên những món phô mai ngon tuyệt được rất nhiều người Nhật yêu thích nhé!

Đó chính là “Cheese Cafe2” ở Yokohama.

Đây là cửa hàng vô cùng nổi tiếng và được rất nhiều người Nhật yêu thích, chính vì thế nếu muốn thưởng thức những bữa ăn ở đây điều đầu tiên mà bạn phải làm đó chính là đặt chỗ trước cho mình. Nếu không hẹn đặt trước mà đến thì khả năng cao là bạn sẽ khó có thể thưởng thức những món ngon ở đây.

Thực đơn của “Cheese Cafe” vô cùng đa dạng và phong phú với những món bò bít tết, phô mai, mỳ ý…với giá cả rất hợp lý. Ngoài việc gọi các món riêng các bạn cũng có thể gọi theo course để có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của quán. Hiện tại cửa hàng có 2 course đặc trưng đó là 2900 yên và 3500 yên. Lần này chúng tôi đã lựa chọn cho mình course 2900 yên/ người.

Với course này các bạn sẽ được thưởng thức 5 món gồm có salad, suất cheese fondue, bò bít tết, pizza và mì tươi sốt phô mai tảng. Tất cả các món ăn đều có hương vị của phô mai thơm, béo ngậy.

Món bò bít tết chỉ được chiên vừa chín tới, bên trong vẫn còn đỏ, mềm kết hợp với vị phô mai tạo nên một vị tuyệt vời không thể cưỡng lại được.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món ăn ngon được chế biến ngay trên bàn ăn đầy hấp dẫn như thế này. Các bạn sẽ còn hào hứng hơn nữa khi nhìn thấy tận mắt các đầu bếp chế biến món mỳ tươi sốt phô mai tảng ngay chính tại bàn ăn của mình nữa đó.

Mỳ vừa được chế biến xong còn nóng hổi và thơm mùi phô mai ngay trên bàn ăn của mình. Còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch đến đây để thưởng thức những món phô mai ngon hấp dẫn ngay hôm nay.

【Cheese Cafe 2】
● Địa điểm: 神奈川県横浜市西区南幸2-13-22(tầng 2)
● Thời gian mở cửa: từ 17:00 ~ 23:00
● Cách di chuyển:
→ Từ cổng số 5 của ga tàu điện ngầm Yokohama đi bộ 5 phút.
→ Từ cổng ga Yokohama hướng Gobangai(五番街) của tuyến Sotetsu đi bộ 5 phút.
● URL: https://cheesecafe2.com

bình luận

ページトップに戻る