Quán cà phê ma cà rồng ở Tokyo

Ginza là khu phố nhộn nhịp nhất ở Tokyo nên nơi đây tập trung rất nhiều những nhà hàng và quán cà phê lớn với không gian độc đáo và menu hấp dẫn. Đặc biệt khi trào lưu vampire – ma cà rồng có xu hướng thịnh hành trong những năm gần đây thì số lượng các quán xá theo phong cách này ngày một gia tăng, trong đó nổi bật là quán Vampire Café nằm trên tầng 7 của tòa nhà La Paix ở Ginza.

Quán café Vampire tại khu phố Ginza – Ảnh: lolitagoesbad.blogspot.com

Quán café Vampire đã đi vào hoạt động được hơn 1 thập kỉ và được đánh giá khá cao (4.3/5 sao) trên facebook và (3.18/5 sao) trên Tabelog – Trang tiếng Nhật chuyên đánh giá các nhà hàng quán ăn tại Nhật. Để đạt được thành công ấy, cửa hàng đã đầu tư rất quy mô trong khâu thiết kế không gian, thực đơn và cung cách phục vụ độc đáo để phù hợp với tên gọi của quán.

Quán Vampire Café được đầu tư rất kĩ lưỡng – Ảnh: japandeluxetours.com

Khi bước chân vào quán, khách hàng sẽ cảm nhận được một không khí rất ma mị với các bức tường được sơn loang lổ màu máu, sàn nhà có mô hình như một tế bào máu khổng lồ và chiếc quan tài giữa quán, những tấm rèm đỏ thẫm buông thõng từ trần nhà để phân tách các nhóm thực khách. Hòa với không gian ấy là thứ ánh sáng yếu ớt phát ra từ những cây nến được phản chiếu qua các tấm gương soi máu đã làm tăng thêm cảm giác “rùng rợn” cho quán. Thậm chí, tại khu vực phòng vệ sinh của quán café Vampire cũng được thiết kế theo phong cách ma cà rồng ấn tượng với các “vết máu” vương vãi xung quanh.

Không gian của quán rất ma mị với ánh nến yếu ớt – Ảnh: atlasobscura.com

Thực đơn của nhà hàng cũng được xây dựng trên ý tưởng ma cà rồng với hình dạng và tên gọi đậm chất “liêu trai”, ví dụ như: thức uống Dracula – Sức mạnh của Bá tước hay Máu tươi của trinh nữ,… Các món ăn được phục vụ theo cả nhu cầu riêng và theo thực đơn có sẵn với các mức giá khác nhau, thông thường từ khoảng 3.000 – 4.000 yên. Khi vào quán, khách sẽ phải lắc 1 chiếc chuông đã đặt sẵn trên bàn, và sau đó các nhân viên trong trang phục thời trung cổ với khuôn mặt được trang điểm ấn tượng sẽ nhanh chóng tới để hướng dẫn khách.

Nhân viên phục vụ với cách trang điểm ấn tượng – Ảnh: pinterest.com

Theo đánh giá của nhiều khách hàng, thực đơn của Vampire Café khá phong phú với chất lượng các món ăn và thức uống ổn. Bên cạnh đó, với cách tạo hình và trang trí độc đáo, (chủ yếu bằng hình thập giá), các món ăn tại đây luôn mang lại cho người dùng sự phấn khích khó cưỡng.

Các món ăn được trang trí theo chủ đề vampire – Ảnh: onjp.blogspot.com

Mặc dù được thiết kế với ý tưởng về ma cà rồng, nhưng quán café Vampire không mang lại cảm giác quá “rùng rợn”cho khách hàng nhưng đó là sự hài hòa giữa bóng tối và cái sợ giúp tạo nên một không gian rất thú vị. Chính vì thế, nếu có cơ hội, bạn đừng quên ghé qua địa điểm độc đáo này nhé!

【VAMPIRE CAFÉ】

● Địa chỉ: Tòa nhà La Paix 6-7-6 Ginza Chuo-ku Tokyo
● Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00 (Order cuối vào 22:00)

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る