Quán cà phê rắn tại Tokyo – địa đểm không dành cho kẻ yếu tim

Đến với Nhật Bản, bạn sẽ cảm nhận được tinh thần yêu động vật của người dân tại đất nước này qua những quán cà phê như: cà phê mèo, cà phê cú, cà phê dê,….Trong số đó, rùng rợn nhưng thu hút hơn cả là quán cà phê rắn tại thủ đô Tokyo. Hôm nay, hãy cùng Locobee “thâm nhập” và khám phá quán cà phê độc đáo này nhé!

Quán cà phê Tokyo Snake Center đã đi vào hoạt động được gần 3 năm, từ tháng 8 năm 2015 tại khu phố Harajuku ở Tokyo. Quán được nhiều khách hàng biết đến với hơn 35 con rắn thuộc 20 loài khác nhau, tất cả chúng đều không có độc và chủ yếu là những giống rắn Bắc Mỹ nên có màu sắc đẹp mắt và tính tình hiền hòa. Do đó, khách hàng có thể an tâm chơi đùa và vuốt ve chúng mà không sợ bị tấn công.

 

Thiết kế nội thất của quán rất sang trọng với các bức tranh ấn tượng về rắn, những chiếc túi cùng phụ kiện đắt tiền làm bằng da rắn. Bên cạnh đó, các chi tiết nhỏ trong quán cũng được trang trí bằng họa tiết da rắn, giúp mang lại cho khách hàng cảm giác trọn vẹn về một không gian đầy loài bò sát này.

 

Những chú rắn sẽ được đặt trong các hộp kính để khách có thể dễ dàng ngắm nhìn và chọn lựa. Khi đã tìm được con rắn hợp ý, khách có thể tự nhấc lên để thoải mái vuốt ve. Cảm giác rắn di chuyển mềm mại trên tay hoặc chân sẽ là một trải nghiệm hết sức thú vị, nhưng chống chỉ định cho những người nhát gan nhé!

Theo lời của chủ quán Tokyo Snake Center, việc mở quán cà phê rắn xuất phát từ việc quan tâm bảo vệ môi trường của cá nhân ông. Mục tiêu tiếp theo là giúp mọi người nhận ra được mặt tốt của động vật, cũng như nâng cao ý thức trong việc giữ gìn môi trường sống tự nhiên cho muôn loài. Chính vì thế, khi đến đây, khách hàng sẽ cảm nhận được không khí gần gũi giữa con người và rắn trong một không gian mở tự nhiên.

Bên cạnh những chú rắn đáng yêu và xinh đẹp, quán cà phê này còn phục vụ các loại nước uống và đồ ăn nhẹ ngon miệng. Khách hàng muốn vào tham quan tại quán này, cần trả tiền vé cộng một phần nước uống là 1000 yên, và thêm 540 yên nữa để được vui đùa cùng với những chú rắn. Thời gian cho một người được ở trong quán là 60 phút.

Hiện nay, quán cà phê Tokyo Snake Centre đang thu hút rất đông du khách, đặc biệt là các bạn trẻ đến trải nghiệm cảm giác mới lạ khi trực tiếp tiếp cận các con rắn. Đây sẽ là một cách giáo dục vô cùng sinh động và hiệu quả đến các thế hệ tương lai trong việc bảo vệ môi trường tự nhiên, cũng như góp phần vào việc bảo tồn các giống rắn đang có nguy cơ tuyệt chủng cao.

 

Tokyo Snake Center

Địa điểm: 東京都渋谷区神宮前6-5-6 サンポウ綜合ビル8F

Cách di chuyển: Từ ga JR Harajuku đi bộ 5 phút

URL: https://snakecenter.jp/

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る