ECO EDO NihonBashi 2018 – Sự kiện mùa hè diễn ra hàng năm với nhiều ưu đãi của hơn 170 cửa hàng

Tại Nihonbashi, Tokyo từ ngày 6/7/2018 đến ngày 24/9/2018 sẽ diễn ra sự kiện “ECO EDO NihonBashi 2018”, đây là sự kiện được tổ chức hàng năm, nơi mà bạn có thể tận hưởng niềm vui bằng cả 5 giác quan của mình, đặc biệt hơn nữa đây là địa điểm mà bạn có thể mặc Yukata và dạo chơi cùng bạn bè.

Vào thời gian diễn ra sự kiện, rất nhiều các lễ hội và sự kiện sẽ được tổ chức tại đây theo dòng chảy từ thời kỳ Edo đến thời kỳ hiện đại như ngày nay sẽ mang đến cho bạn những cảm giác vô cùng thích thú và nhiều trải nghiệm thú vị. Bạn có thể nhìn thấy và cảm nhận được sự sảng khoái và trong lành ở nơi đây qua các món ăn, lồng đèn, pháo hoa, vừa có thể thương thức hương vị của những món ăn ngon, vừa có thể mặc những bộ Yukata truyền thống, lắng nghe tiếng chuông gió…hay nói một cách khác là cảm nhận được mùa hè Nhật Bản bằng cả 5 giác quan.

Trong số đó, không chỉ đơn thuần là cảm nhận được sự sảng khoái, dễ chịu trong những bộ trang phục Yukata mà bạn còn vô cùng thích thú với việc nhận được những ưu đãi đặc biệt từ 170 cửa hàng tại Nihonbashi.

Ví dụ, nếu bạn mua trên 2000 yên tại cửa hàng Yagicho bạn sẽ nhận được quà tặng là một hộp kem hoa anh đào màu hồng, nếu mua hàng tại cửa hàng Hakuza Nihonbashi các bạn sẽ nhận được quà tặng là giấy thấm dầu đặc biệt không dùng để bán.

Tại các cửa hàng trong khu vực diễn ra sự kiện đều trang trí chuông gió, bạn có thể đi bộ ngắm cảnh và thưởng thức tiếng chuông gió.

Tìm hiểu thêm thông tin tại https://www.nihonbashi-tokyo.jp/ecoedo2018/

bình luận

ページトップに戻る