Chơi tàu lượn dốc nhất thế giới tại FujiQ – Tokyo – Nhật Bản

Nhật Bản chắc không còn xa lạ với người Việt Nam chúng ta – một quốc gia với nhiều kỳ tích về công nghệ và lối sống khuôn khổ văn minh viết nên những câu chuyện khiến bao người phải thán phục.

Tuy nhiên để đi du lịch đến Nhật Bản không phải là điều dễ dàng từ thủ tục xin thị thực cho đến rào cản ngôn ngữ quá lớn khiến bao người dù rất mê văn hóa của đất nước này cũng phải ngần ngại. Nhưng với sự phát triển của công nghệ hiện nay cũng đã rút ngắn đi phần nào rào cản đấy. Fahoka – một Youtuber sống tại thành phố Hồ Chí Minh đã có một trải nghiệm thú vị tại Tokyo với ứng dụng LocoBee, nhờ ứng dụng này mà anh đã kết nối với người dân bản xứ một cách dễ dàng.

Fahoka chia sẻ và gửi lời cảm ơn đến LocoBee: “Thật ra là lúc đầu mình đến Tokyo nhưng cũng nhiều trở ngại lắm, những khách sạn lớn hay dịch vụ công cộng đều không sử dụng tiếng Anh, khi đó mình biết có ứng dụng LocoBee đã tải về và dùng thử thì mình được kết nối với một anh bạn người Việt đang học tập tại Tokyo. Anh này cũng giúp mình đi tham quan thành phố, sau đó còn giới thiệu mình đến một khu vui chơi vô cùng độc đáo có tên là FujiQ – với những trò chơi cảm giác mạnh đạt kỷ lục thế giới. Thật ra nếu không nhờ anh chàng này thì Fahoka đã không biết đến khu công viên này, nhờ vậy mà trải nghiệm ở Tokyo cũng rất khó quên”.

FujiQ là một công viên trò chơi cảm giác mạnh dán mác 16+ tại Tokyo, nằm gần chân núi Phú Sĩ, cách Tokyo khoảng 2 tiếng đi xe. Xe buýt khởi hành từ ga Shinjuku, Tokyo hoặc Yokohama hoặc bạn có thể đi tàu từ Shinjuku đến Otsuki và chuyển tàu Fujikyu Line. Mở cửa từ 9:00-17:00 mỗi ngày.

Ở FujiQ có rất nhiều điều thú vị để bạn trải nghiệm như tàu siêu tốc dốc nhất và nhanh nhất thế giới có tên là Takabisha – khi lên cao thì bạn có thể thấy toàn quan cảnh của khu vui chơi cũng như núi Phú Sĩ rất đẹp nhưng khi đổ xuống thì nhanh đến chóng mặt và uốn lượn quanh co.

Cùng xem video trải nghiệm của Fahoka tại công viên FujiQ nhé!

 

“LocoBee magazine” là kênh du lịch chia sẻ trải nghiệm của người Việt với chức năng đặt chỗ
👉 https://locobee.com/mag/vi/

“LocoBee App” là ứng dụng liên lạc kiểu mới giúp giải quyết những khó khăn khi bạn đi du lịch bằng cách kết nối với Loco (người địa phương) dùng chung ngôn ngữ với bạn.

📱iOS: https://itunes.apple.com/jp/app/shi-jiede-yi-fan-xiaosai-luno/id1198066319?mt=8
📱Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.co.locobee.app&hl=ja
🖥Trang chủ: https://www.locobee.com/index_vn.html

Fuji-Q Highland

Địa chỉ: 〒403-0017 山梨県富士吉田市新西原5丁目6−1

Thời gian mở cửa: 9:00 ~ 17:00

Trang chủ: https://www.fujiq.jp

Điện thoại: 0555-23-2111

 

Fahoka (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る