Tonkotsu Ramen giá ưu đãi chỉ 400 yên tại Hakata Fu-ryu

Cửa hàng “Hakata Fu-ryu”, “Fu-ryu MAX” sẽ tổ chức chiến dịch kỷ niệm 10 năm sự ra đời của Tonkotsu Ramen từ ngày 18/6/2018 đến 11/9/2018. Trong thời gian diễn ra sự kiện này, bát mì tonkotsu Ramen thông thường có giá là 580 yên sẽ được giảm xuống còn 400 yên.  Và dĩ nhiên như thường lệ, bạn cũng có thể thêm mì miễn phí.

Ngoài ra cửa hàng cũng sẽ tổ chức trò chơi với cơ hội rút thăm may mắn để nhận những sản phẩm quà tặng độc đáo. Bạn sẽ có cơ hội nhận được áo phong và khăn tắm độc đáo in logo kỷ niệm 10 năm của quán khi tham gia bốc thăm trúng thưởng. Cho dù là thắng hay thua trong vòng rút thăm may mắn này thì ai cũng được nhận được phiếu quà tặng ramen miễn phí.

Thời gian diễn ra sự kiện sẽ phụ thuộc vào từng cửa hàng khác nhau, nên nếu hứng thú với sự kiện ưu đãi giảm giá và nhận phiếu ăn ramen miễn phí thì hãy cũng theo dõi lịch trình dưới đây nhé!

Còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch tham gia sự kiện này thôi nào, vừa được ăn ramen giá rẻ lại còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn và đặc biệt là phiếu miễn phí ramen cho lần tiếp theo.

Cập nhật và theo dõi thông tin về sự kiện tại: https://fu-ryu.net/

bình luận

ページトップに戻る