Khai trương khu giải trí I+Land Nagasaki ở Iojima, Nagasaki

Vào những ngày hè này, người dân tại Nhật cũng như khách du lịch đã có thêm một địa điểm vui chơi lý tưởng để lựa chọn là khu giải trí I+Land Nagasaki tại thị trấn Iojima, thuộc quận Nishisonnogi của tỉnh Nagasaki.  Nơi đây sở hữu những công trình và hoạt động vui chơi ấn tượng mà bất cứ ai khi đặt chân đến cũng đều phải trầm trồ và vô cùng thích thú.

Khu giải trí I+Land Nagasaki

Khu giải trí I+Land Nagasaki được cải tạo và xây dựng trên nền cơ sở giải trí cũ Yasugari Ichijima, sau đó được đổi tên mới vào ngày 1 tháng 4 năm 2018. Nơi đây có diện tích rộng với các mặt quay ra biển, được phân chia thành 4 khu: khu vực cảng, vườn, Shimakaze và Lumia. Mỗi khu vực sẽ có hệ thống cơ sở hạ tầng lưu trú tùy theo cũng như các dịch vụ ăn uống và vui chơi như nhà hàng, khu giải trí trẻ em và suối nước nóng. Tất cả những tiện ích này không chỉ dành riêng cho khách của khu nghỉ dưỡng mà còn được phục vụ rộng rãi cho tất cả các vị khách khác.

I+Land Nagasaki có hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại

Bên cạnh đó, khu nghỉ mát này còn có các hoạt động vui chơi giải trí vô cùng đa dạng như: yoga bãi biển, SUP và các trò chơi mạo hiểm như chèo thuyền kayak trên biển, lặn biển cùng các hoạt động thú vị khác. Ngoài ra, tại đây cũng có các phòng tập gym, phòng bóng bàn để du khách có thể thư giãn hoàn toàn thoải mái.

Chèo thuyền kayak trên biển

Đặc biệt khi đến đây du khách sẽ được tham gia vào chuyến đi đêm ở Island Lumina trong một không gian ngập tràn ánh sáng và nghệ thuật số. Hòn đảo này được tạo nên bởi Moment Factory – nhóm nghệ thuật số hàng đầu thế giới của Canada. Bằng việc sử dụng ánh sáng và âm thanh trong môi trường rừng hoàng hôn, những người tham gia sẽ nhập vai vào chuyến phiêu lưu tìm kiếm viên ngọc ma thuật đầy hấp dẫn.

Island Lumina được xây dựng và phát triển bằng công nghệ kĩ thuật số

Ngoài ra, khách du lịch còn có thể đạp xe trong khoảng 1 tiếng để tham quan 2.26km2 hòn đảo, hoặc sử dụng các tour tùy chọn để thăm thú đảo hoang Hashima cũng như Oura church – Nhà thờ cổ nhất ở Nhật Bản và là di sản văn hóa của thế giới.

Du khách có thể đi xe đạp để tham thú hòn đảo

Vào ngày 1 tháng 7 này, nhân dịp khai trương của I + Land Nagasaki, gian hàng ăn uống BBQ bãi biển sẽ mở cửa hoạt động trong khu vực vườn (từ 11:00 đến 15:30 để phục vụ bữa trưa và từ 17:00 đến 21:30 để phục vụ bữa tối), cùng với những thực phẩm và tiện nghi được chuẩn bị chu đáo để sẵn sàng phục vụ mọi khách du lịch. Hơn nữa, tất cả khuôn viên của bữa tiệc sẽ được che chắn bởi lều ngoài trời, nên việc thưởng thức bữa ăn của du khách được đảm bảo không bị gián đoạn ngay cả khi trời mưa.

BBQ bãi biển tại khu vực vườn của I+Land Nagasaki

Với những tiện ích vui chơi, giải trí hấp dẫn và cực kì lôi cuốn như trên,  I+Land Nagasaki thực sự là một điểm hẹn hoàn hảo cho những ngày cuối tuần và những ngày nghỉ lễ. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy book lịch ngay và sẵn sàng cho một chuyến tham gia trải nghiệm đầy thú vị tại đây nhé!

 

I+Land Nagasaki

Địa chỉ: 1-3277-7 Iojimamachi, Nagasaki-shi, Nagasaki PrefectureGrand

Thời gian khai mạc: 18/7/2018

Giá vé: Từ 13.800 yên (Đã bao gồm thuế) gồm 1 đêm và 2 bữa ăn cho 2 người

Cách di chuyển: Du khách có thể đến nơi trong khoảng 30 phút bằng xe hơi hoặc xe bus miễn phí từ thành phố Nagasaki

 

Island Lumina

Giá vé tham quan:

  • 2400 yên/người lớn
  • 1800 yên/học sinh từ 13 – 17 tuổi
  • 1500 yên/trẻ em từ 4 – 12 tuổi
  • Trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí vé

Thời gian hoạt động: Từ bình minh cho đến 23:00 cùng ngày hoặc thay đổi theo mùa

Cách di chuyển: Đi xe bus hoặc xe hơi đến Ioujma, sau đó sẽ có xe bus riêng trung chuyển tới trạm Island Lumina

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る