“Túi xách Sài Gòn” – sản phẩm thủ công được bán tại cửa hàng nhập khẩu KALDI

Nếu thường xuyên theo dõi những bài viết trên LocoBee chắc hẳn các bạn đã biết đến cửa hàng KALDI rồi đúng không. Đây là hệ thống cửa hàng chuyên bán các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài tại Nhật. Sắp tới đây, hệ thống cửa hàng KALDI này sẽ bán sản phẩm giới hạn vô cùng độc đáo đó chính là túi xách thủ công Việt Nam cùng các loại gia vị và đồ ăn của Việt Nam.

Sản phẩm này có tên là “Túi xách Sài Gòn”, đây là chiếc túi được làm thủ công tại Việt Nam kèm theo các sản phẩm thực phẩm và nguyên liệu Việt Nam tạo nên một set sản phẩm có giá 1080 yên (tương đương khoảng 210.000 VND).

 

Trong chiếc túi này sẽ có chứa: Phở vị gà đại diện cho món Phở nổi tiếng của Việt Nam, cà phê Việt Nam (1 túi gồm 3 gói nhỏ), bánh tráng gỏi cuốn và cuối cùng là chiếc đũa gỗ bằng tre được bọc trong chiếc bọc đũa được làm thủ công bằng tre.

Những chiếc túi đẹp được làm hoàn toàn thủ công với những màu sắc rất tươi tắn và trẻ trung, bạn sẽ có thể được lựa chọn màu khi mua. Trong thời gian bán sản phẩm giới hạn này, mỗi người sẽ chỉ được mua nhiều nhất 1 túi trên trang web trực tuyến, và nhiều nhất 3 túi nếu đến cửa hàng.

Nếu có nhiều bạn bè người Nhật yêu thích các sản phẩm và đồ ăn Việt Nam thì đây thật sự là món quà ý nghĩa và vô cùng độc đáo đúng không ạ. Chắc chắn những người Nhật khi nhận được món quà này sẽ rất vui và thích thú đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không ra ngay KALDI để mua ủng hộ sản phẩm Việt Nam xuất khẩu nào.

Link mua sản phẩm trực tuyến → https://kaldi-online.com/item/4515996919640.html

Thông tin cửa hàng KALDI → Danh sách cửa hàng KALDI

bình luận

ページトップに戻る