Thưởng thức kem “Shiroi Koibito” giới hạn tại GINZA SIX

Nhắc đến những món quà lưu niệm của khu vực Hokkaido chắc không thể không nhắc đến Shiroi Koibito, đây là một loại bánh nổi tiếng mà ai đến đây cũng đều mua về làm quà. Không chỉ bởi hương vị tuyệt vời mà còn bởi cái tên rất độc đáo “Shiroi koibito” – người yêu màu trắng.

Từ ngày 5/6/2018 đến ngày 1/7/2018, nhà sản xuất ISHIYA(石屋製菓) là nhà sản xuất chiếc bánh Shiroi Koibito nổi tiếng của vùng Hokkaido sẽ mở gian hàng popup nhỏ tại trung tâm GINZA SIX. Cửa hàng ISHIYA GINZA chuyên bán các sản phẩm nổi tiếng của khu vực Hokkaido đã được mở cửa tại GINZA SIX vào tháng 4 năm 2017. Gian hàng nhỏ lần này sẽ được mở như là sự kiện kỉ niệm 1 năm mở cửa hàng tại GINZA SIX.

Tại đây sẽ được trang trí như nhà máy sản xuất “Shiroi Koibito” ở Hokkaido đồng thời sẽ trưng bày và bán các loại bánh kẹo nổi tiếng của khu vực ngoài “Shiroi Koibito “như “Mifuyu”, “TSUMUGI”…

Đặc biệt nhất đó chính là kem tươi được làm từ sữa bò Hokkaido kết hợp với sô cô la của “Shiroi Koibito” tạo nên hương vị kem tươi “Shiroi Koibito” độc đáo. Có 3 loại đó là trắng, nâu và sữa (kết hợp giữa trắng và nâu). Giá mỗi cốc là 308 yên.

Nếu là người yêu thích hương vị của Shiroi Koibito thì đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức kem lần này tại GINZA SIX nhé mọi người.

【Kem tươi Shiroi Koibito】
●Địa điểm: Khu vực B2F, toà nhà GINZA SIX
〒104-0061 東京都中央区銀座6丁目10-1
●Thời gian: 5/6/2018 ~ 1/7/2018
●URL: https://ginza6.tokyo/news/30963

 

 

bình luận

ページトップに戻る