Ngắm nhìn khung cảnh cảng biển Yokohama từ công viên Minato no mieruoka koen

Khu vực vịnh Yokohama là nơi có cảnh quan thành phố hiện đại nhưng vẫn phảng phất nét lịch sử lâu đời. Trong khi rất nhiều địa điểm xung quanh đã trở thành những địa điểm nổi tiếng mới, thì công viên Minato no mieruoka koen vẫn là địa điểm được yêu thích từ xưa đến tận bây giờ. Đây được xem là một trong những địa điểm hẹn hò tuyệt vời ở khu vực này.

Ngắm cảng biển Yokohama từ công viên Minato no mieruoka koen

Từ ngọn đồi nhỏ trong công viên, bạn có thể ngắm nhìn cảng biển Yokohama trải rộng khắp, những đường cao tốc hay cây cầu Bay Bridge  biểu tượng của Yokohama… Quả thật vậy, khung cảnh cảng biển ngắm nhìn từ đây giống như chính cái tên của công viên – Minato no mieruoka koen. Đặc biệt hơn nữa, nếu bạn đến đây vào một ngày nắng, từ đài quan sát những cơn gió biển thổi vào mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái.

Những điểm hấp dẫn có thể ngắm nhìn từ công viên

Khung cảnh ban ngày rất đẹp, nhưng khuyến khích nhất vẫn là ngắm cảnh đêm ở đây. Ánh sáng màu cam từ đèn điện và khu cảng mang lại cảm giác ấm áp lạ thường. Cây cầy Bay Bridge sẽ thắp sáng đến tận 24 giờ, trong khoảng từ 50 phút đến đúng 1 giờ, hoặc 20 phút đến 30 phút, đỉnh cây cầu sẽ thắp ánh sáng màu xanh rực rỡ trong vòng 10 phút đó.

Bầu không khí trong công viên rất thoải mái và dễ chịu, chính vì thế vào buổi tối những cặp đôi hoặc khách du lịch đến đây vẫn sẽ có thể nhìn ngắm và cảm nhận trọn vẹn khu vực cảng biển Yokohama này. Bởi vì muốn nhìn ngắm những khung cảnh tuyệt đẹp này bạn phải lên đến đỉnh đồi, chính vì thế từ nhà ga đến đây bạn phải đi bộ một đoạn. Vào thời tiết mùa hè này cũng sẽ dễ ra mồ hôi, tuy nhiên nếu lên được đến nơi và nhìn ngắm khung cảnh tuyệt vời này bạn sẽ quên hết tất cả mệt mỏi. Hãy đến và trải nghiệm khung cảnh tuyệt vời này trong mùa hè năm nay nhé!

【Công viên Minato no mieruoka koen】

→Địa chỉ: 神奈川県横浜市中区山手町114

→ Cách di chuyển: từ ga Motomachi chūkagai đi bộ 5 phút

→ Trang chủ: du lịch Yokohama

<Nhiếp ảnh gia>

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

bình luận

ページトップに戻る