Du lịch Nhật Bản cùng dịch vụ Loco-Assist

Nếu bạn sắp có những chuyến du lịch đến Nhật Bản thì chắc hẳn rất háo hức và vui sướng đúng không. Tuy nhiên, với một chuyến đi đến một đất nước xa lạ thì sẽ có nhiều điều lo lắng và bất an đúng không. Những lúc như thế hãy nghĩ ngay đến Loco-Assist nhé! Chúng tôi sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn để có một chuyến du lịch hoàn hảo.

Loco-Assist có đội ngũ nhân viên thông thạo tiếng Nhật, có hiểu biết về đất nước Nhật Bản, họ sẽ hỗ trợ bạn để có những trải nghiệm thật tuyệt vời trong chuyến du lịch của mình.

<Liên hệ đăng ký dịch vụ Loco-Assist>

 

Loco-Assist là gì?

Những người Việt Nam sống tại Nhật Bản sẽ hỗ trợ bạn trong chuyến tham quan du lịch. Tuỳ vào mong muốn của bạn, những địa điểm muốn tham quan, những điều muốn được trải nghiệm, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Nhân viên của Loco-Assist đều là những người Việt Nam biết tiếng Nhật, chính vì thế cho dù bạn không biết tiếng Nhật, tiếng Anh vẫn có thể trải nghiệm một chuyến du lịch hoàn hảo.

※Năm 2018, dịch vụ sẽ được hỗ trợ tại khu vực Tokyo và Kanagawa. Nếu muốn biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi.

<Liên hệ đăng ký dịch vụ Loco-Assist>

 

Dịch vụ đưa đón sân bay

Đối với những chuyến du lịch theo tour các bạn sẽ được đưa đón tận sân bay, tuy nhiên với những người đi du lịch tự túc, các bạn phải tự mình di chuyển từ sân bay về khách sạn hoặc ngược lại. Có rất nhiều loại phương tiện để di chuyển từ sân bay về khách sạn như tàu điện, taxi, xe buýt…dù là lựa chọn phương tiện nào đi nữa thì sự lo lắng về việc đi lạc khi lần đầu tiên đến Nhật là điều mà chắc hẳn ai cũng nghĩ đến.

Loco-Assist sẽ đưa đón bạn từ sân bay về khách sạn một cách nhanh chóng và an toàn để có một sự khởi đầu tốt cho chuyến hành trình của mình. Sau một chuyến bay dài đến Nhật, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng bởi việc lựa chọn các phương tiện giao thông, cách di chuyển cũng như những lo lắng về việc bị lạc đường.

Để tận dụng tối đa thời gian đi du lịch, bạn nên lựa chọn dịch vụ đưa đón sân bay của Loco-Assist.

<Liên hệ đăng ký dịch vụ Loco-Assist>

 

Dịch vụ hỗ trợ tham quan du lịch

Đối với những tour du lịch trọn gói, bạn sẽ phải di chuyển đến những địa điểm đã được quyết định trước, sẽ không thể tự do di chuyển đến những địa điểm mà mình thích và cảm thấy hứng thú được. Nhưng đối với Loco-Assist – bạn có thể đi đến những nơi bạn muốn đến và làm những điều bạn muốn làm một cách thoải mái.

Ví dụ như:

  • Bạn muốn được đến ngã tư Shibuya nổi tiếng Thế giới
  • Hay muốn trải nghiệm trở thành Ninja
  • Bạn muốn được mặc thử Kimono và dạo quanh đền Asakusa
  • Hay bạn muốn dạo chơi ở khu phố thời trang Harajuku
  • Bạn muốn trải nghiệm những lễ hội của Nhật Bản

Hoặc bạn cũng có thể tham gia những chuyến đi theo tour du lịch vào ban ngày, và muốn trải nghiệm và tận hưởng bầu không khí Nhật Bản vào ban đêm. Khi đó hãy liên lạc ngay cho Loco-Assist nhé!

Những địa điểm hoặc đường phố khó di chuyển ở Nhật Bản rất nhiều, nhưng hãy yên tâm bởi đội ngũ nhân viên thông thạo tiếng Nhật của Loco-Assist. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ các bạn đặt nhà hàng nữa đó!

Ví dụ:

  • Bạn muốn trải nghiệm khu phố giải trí nổi tiếng nhất Nhật Bản, muốn ăn uống tại khu phố Kabukicho
  • Hay muốn đi đến những quán nhậu của Nhật Bản xem nó khác gì so với Việt Nam
  • Bạn muốn ăn tối ở một nhà hàng có cảnh đêm tuyệt đẹp!
  • Hay muốn đi đến những quán bar của Nhật!

<Liên hệ đăng ký dịch vụ Loco-Assist>

 

Dịch vụ hỗ trợ mua sắm

Nói đến những thú vui khi đến Nhật thì không thể bỏ qua việc mua sắm!

Thật đáng tiếc là những cửa hàng ở Nhật không thể hỗ trợ bằng tiếng Việt, dù bạn muốn mua rất nhiều thứ tốt nhưng lại không biết nó có thực sự phổ biến ở Nhật Bản hay không, cách sử dụng và công dụng của nó là gì, và rất rất nhiều thứ khó để biết được nếu không hiểu tiếng Nhật.

Nếu bạn đi mua sắm cùng một người Việt Nam thông thạo tiếng Nhật, những lo lắng và thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp, những thứ bạn muốn, những món quà tốt… tất cả đều có thể mua được. Những nhân viên của chúng tôi đều đang sống tại Nhật Bản, họ sẽ biết được những sản phẩm nào thực sự phổ biến, những sản phẩm nào được người Nhật yêu thích và tin dùng.

Ví dụ:

  • Bạn muốn mua những sản phẩm điện tử ở Akihabara
  • Hay muốn mua những sản phẩm cao cấp tại khu phố Ginza
  • Bạn muốn mua những sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản
  • Hay cần những thông tin về món quà lưu niệm phổ biến ở Nhật

<Liên hệ đăng ký dịch vụ Loco-Assist>

 

Dịch vụ phiên dịch theo yêu cầu

Loco-Assist không chỉ hỗ trợ bạn về tham quan du lịch. Chúng tôi còn có cả dịch vụ hỗ trợ kinh doanh nữa. Nếu bạn muốn có những cuộc đàm phán tại Nhật Bản, hoặc muốn đi đến những cuộc triển lãm, những lúc như thế Loco-Assist cũng có thể hỗ trợ các bạn một thông dịch viên chuyên ngành kinh doanh.

Ngoài ra, nếu bạn muốn kiểm tra sức khoẻ của mình nhân tiện chuyến du lịch Nhật Bản, lúc  này điều quan trọng nhất là phải giải thích và nói ra được tình hình của bản thân cũng như hiểu được những điều mà bác sĩ nói. Trong trường hợp này, Loco-Assist sẽ hỗ trợ các bạn bởi những người thông thạo tiếng Nhật.

<Liên hệ đăng ký dịch vụ Loco-Assist>

 

Quy trình dịch vụ của Loco-Assist

  1. Đăng ký sử dụng dịch vụ Loco-Assist (Liên hệ đăng ký dịch vụ Loco-Assist)
  2. Công ty cổ phần NAIS CONSULTING – phụ trách triển khai dịch vụ sẽ liên hệ và báo giá với khách hàng.
  3. Trong trường hợp đồng ý với báo giá, sẽ thực hiện ký hợp đồng và thanh toán.
  4. Hỗ trợ khách hàng tại Nhật Bản.

※Các liên lạc và trao đổi giữa công ty và khách hàng, ngoài email cũng có thể sử dụng các trang mạng xã hội.

Để chuyến du lịch Nhật Bản của bạn thật sự thoải mái và an toàn, hãy để Loco-Assist hỗ trợ các bạn nhé!

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ để nhận báo giá!

<Liên hệ đăng ký dịch vụ Loco-Assist>

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る