Trường tiếng Nhật Linguage – Nơi giấc mơ của bạn trở thành hiện thực

Đối với những bạn du học sinh Việt Nam khi đến Nhật học tập, chắc hẳn ai ai cũng mang một hoài bão lớn là sẽ kiếm được một công việc tốt sau khi hoàn thành khóa học tiếng Nhật hoặc vào được trường đại học mà mình mong muốn đúng không?

Để thực hiện được những điều đó bạn phải tìm kiếm cho mình được một ngôi trường tiếng Nhật tốt, nơi vừa có thể học tập tiếng Nhật, vừa có thể tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản, con người Nhật Bản và quan trọng hơn nữa đó là cách làm việc và cách phỏng vấn.

Lần này LocoBee sẽ giới thiệu đến một ngôi trường tiếng Nhật có các khóa học và cách giảng dạy phù hợp dành cho những bạn có mong muốn tìm kiếm việc làm sau khi học tập tại đây. Đó chính là trường tiếng Nhật Linguage.

 

5 điểm mạnh đưa bạn đến thành công tại ngôi trường tiếng Nhật Linguage

1. Chương trình giảng dạy tiếng Nhật thực tiễn

Chương trình giảng dạy tiếng Nhật của Linguage có 3 nội dung chính gồm: Hiểu được tiếng Nhật và văn hóa Nhật, tiếng Nhật thương mại và giao tiếp, hỗ trợ hoạt động tìm kiếm việc làm.
Bằng việc học tập tiếng Nhật thông thường qua từ vựng, ngữ pháp, trau dồi khả năng đọc hiểu… giúp học sinh tích lũy cho mình năng lực Nhật ngữ một cách tổng hợp và hiểu được tập quán cũng như văn hóa Nhật Bản. Từ đó nâng cao khả năng giao tiếp cũng như cách ứng dụng thực tiễn tiếng Nhật vào cuộc sống bằng những bài học thương mại, tạo bối cảnh doanh nghiệp trong quá trình học tập.

Ngoài ra nhà trường còn hỗ trợ học sinh chuẩn bị cho bước xin việc làm, chuẩn bị những bản sơ yếu lý lịch, cách giới thiệu bản thân…cho đến khi xin được việc làm tại Nhật.

 2. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Để thực hiện được nội dung đào tạo gắn liền với thực tế giúp học sinh có thể vừa học vừa ứng dụng ngay như thế, trường tiếng Nhật Linguage phải có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong việc đào tạo tiếng Nhật thương mại.Đội ngữ giáo viên của trường đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy tiếng Nhật giao tiếp cũng như tiếng Nhật thương mại chính vì thế sẽ hiểu rất rõ những điều cần bổ sung và nâng cao để học sinh có thể đạt được kết quả tốt trong quá trình học tập cũng như quá trình phỏng vấn xin việc.

3. Hỗ trợ tìm kiếm việc làm

Ngoài việc hỗ trợ tự phân tích, tự thể hiện mình, luyện tập phỏng vấn… theo từng giai đoạn và khả năng tiếng Nhật khác nhau, đội ngũ giáo viên của trường còn hỗ trợ học sinh nghiên cứu doanh nghiệp, tham quan học tập tại doanh nghiệp để học sinh có thể tìm kiếm được công ty mà mình mong muốn.
Trường còn có liên kết với các doanh nghiệp để học sinh có thể được trải nghiệm thật sự tại doanh nghiệp, cũng như có nhiều cơ hội để tìm kiếm việc làm cho bản thân.

4. Thiết bị dụng cụ học tập hiện đại

Phòng học của trường có trang bị sẵn cho mỗi bạn học sinh 1 ipad để có thể triển khai phương pháp học sử dụng tối đa ICT(Information Communication Technologies) trong môi trường không sử dụng giấy tờ. Các bài kiểm tra và giờ học được triển khai trên ipad. Việc sử dụng ipad và áp dụng công nghệ thông tin vào việc học tiếng Nhật giúp cho học sinh có thể tích lũy kiến thức IT và cả kỹ thuật cần thiết cho công việc của mình.

Học sinh có thể học tập tiếng Nhật mọi lúc mọi nơi với các thiết bị điện tử.

5. Trường học ngay tại Shinjuku, trung tâm Tokyo.

Trường học mới với cơ sở vật chất và thiết bị rất hiện đại gồm phòng tự học, phòng học và thư viện mới. Trường học cách ga shinjuku 3 phút đi bộ thuận tiện cho việc đi lại. Đặc biệt hơn nữa là xung quanh khu vực này có rất nhiều cửa hàng thuận tiện cho việc làm thêm cho học sinh sau mỗi giờ học.

Trường Linguage với những khóa học đa dạng và có lịch trình chi tiết, giúp học sinh có định hướng rõ ràng và lên kế hoạch chi tiết cho quá trình học của mình. Học sinh sẽ được học tập một cách bài bản cũng như sẽ được hỗ trợ tối đa cho việc xin việc làm tại Nhật nên hoàn toàn yên tâm. Nếu bạn đang ấp ủ cho mình một ước mơ làm việc tại Nhật Bản thì Linguage là ngôi trường nên tìm hiểu nhé.

Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn để biến giấc mơ của mình thành hiện thực.

 

Trường tiếng Nhật Linguage

Địa chỉ: 〒160-0023 東京都新宿区西新宿1-3-13 全研プラザ2 11F

Cách di chuyển: Từ cửa tây của ga Shinjuku đi bộ 3 phút.

Website: https://www.linguage-japanese-school.com/

 

bình luận

ページトップに戻る