Thưởng thức bia và ẩm thực thế giới ở công viên Hibiya

Sự kiện “Hibiya Garden 2018” nơi có thể thưởng thức lễ hội bia và đồ ăn từ các nước trên thế giới sẽ được tổ chức từ ngày 18 đến 27 tháng 5 trước quảng trường đài phun nước của công viên Hibiya.

Sự kiện này được diễn ra ngoài trời, nơi bạn có thể vừa vui chơi giải trí vừa  có thể thưởng thức bia và những món ăn ngon trên thế giới. Ngoài ra sẽ còn có các tiết mục biểu diễn tại đây để phục vụ mọi người. Vào sự kiện lần đầu tiên được tổ chức vào năm ngoái, đã có hơn 100000 người đến tham dự.

Đến đây bạn sẽ có thể thưởng thức đồ uống có cồn từ khắp nơi trên thế giới, như: bia thủ công Đức, Bỉ, Anh, Pháp và Nhật Bản. Tất nhiên, không chỉ có bia rượu mà còn có hơn 100 món ăn chính thống như hải sản, thịt, phô mai và đồ chiên rán.

Sự kiện năm nay hướng tới tận hưởng không khí bia rượu và đồ ăn ở ngoài trời, nên ban tổ chức cũng mong muốn đem tới sự thoải mái thư giãn cho mọi người bằng cách trang trí không gian và thay thế toàn bộ ghế và bàn cứng nhắc thành những chiếc ghế sofa sang trọng. Ngoài ra bạn còn có thể tận hưởng không khí âm nhạc với những bản nhạc rock, jazz và âm nhạc trên thế giới trực tiếp tại đây.

Thời gian diễn ra từ 16:00 ~ 22:30 (cuối tuần sẽ bắt đầy từ 11:00).

Tham khảo thêm thông tin tại: https://hibeer.jp

Theo https://bg-mania.jp/

 

bình luận

ページトップに戻る