Tour du lịch xe buýt được người Nhật yêu thích! Tổng kết chuyến đi đầy thú vị và hấp dẫn

Biên tập: LOCOBEE [PR]

Đây là lần đầu tiên tôi tham gia tour du lịch xe buýt ở Nhật Bản và nhận ra rằng tour du lịch xe buýt thật sự rất thú vị và hấp dẫn. Đương nhiên là việc tự mình tìm kiếm và đi sẽ mang lại một cảm giác thú vị khác. Nhưng tôi nghĩ rằng, nếu đã quyết định được địa điểm cần đi, thì việc được dẫn đến nơi mình muốn bằng xe buýt sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Hiện tại đang sống ở Nhật Bản nên tôi muốn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp tuyệt vời của Nhật Bản. Tôi cũng rất hào hứng vì có thể khám phá những địa điểm mà mình không biết đến bằng tour du lịch xe buýt. Đặc biệt hơn, tôi có thể đến tham quan những địa điểm mà người Nhật thường đến, nơi mà những người nước ngoài khó có thể biết được. Tôi thấy rằng mình đã hiểu hơn về Nhật Bản qua chuyến trải nghiệm du lịch bằng xe buýt lần này. Và dĩ nhiên là tôi muốn giới thiệu nó đến những người nước ngoài khác đang sống ở Nhật.

Bài viết này sẽ tổng hợp lại những địa điểm đã đi qua trong tour du lịch bằng xe buýt và những điều lưu ý cho các bạn nhé!

→ Khám phá chuyến đi trong một ngày đầy thú vị và hẫp dẫn (Phần 1)

→ Khám phá chuyến đi trong một ngày đầy thú vị và hẫp dẫn (Phần 2)

 

15 lý do nên lựa chọn tour du lịch bằng xe buýt

  1. Xe buýt khởi hành và kết thúc ở địa điểm thuận tiện
    Điểm khởi hành thuận tiện, dễ dàng di chuyển từ mọi nơi. Ngoài ra còn có địa điểm tập hợp là những toà nhà cao, được gọi là cột mốc chính vì thế không lo ngại về việc bị lạc đường.
  2. Có thể tự do thoải mái làm những điều mình thích trên xe buýt
    Bởi vì có thể thoả thích làm những điều mình thích trong xe buýt nên bạn có thể ăn cơm, ngủ hay trò chuyện cùng bạn bè…
  3. Chỉ cần ngồi yên mà vẫn có thể đến được nơi mình muốn
    Rất thoải mái khi có thể làm những thứ mình thích khi di chuyển, không cần quan tâm đến thời gian hay bất cứ điều gì mà vẫn có thể đến được nơi mình muốn. Vì không mệt mỏi nên tour du lịch xe buýt này trẻ em hay người già đều có thể tham gia.
  4. Trạm nghỉ chân trên đường rất đẹp và sạch
    Các trạm nghỉ chân và khu vực dịch vụ ở Nhật Bản rất đẹp và sạch, có rất nhiều đồ lưu niệm và đồ ăn địa phương được bày bán ở đây. Sau khi đi vệ sinh bạn có thể ăn uống trong khu vực dịch vụ này. Hãy thử tận hưởng khu vực dịch vụ này nếu có cơ hội nhé!
  5. Tuỳ vào chuyến tham quan mà có kèm suất ăn trưa
    Có rất nhiều tour du lịch có kèm theo cả bữa ăn trưa. Bạn có thể tham gia một cách thoải mái mà không cần phải lo lắng về việc ăn trưa của mình.
  6. Khi gặp khó khăn, hướng dẫn viên sẽ giúp bạn ngay
    Nếu bạn có điều gì không hiểu hay gặp phải rắc rối, những người hướng dẫn tour sẽ giúp đỡ bạn ngay. Không còn gì tuyệt vời hơn khi có một người có thể giúp đỡ ở bên cạnh khi cần.
  7. Có thể kết bạn trên xe buýt
    Vì mọi người cùng nhau đi đến một địa điểm nên thật tuyệt khi có thể thoải mái trò chuyện với nhau. Bởi chủ đề về du lịch là khá phổ biến và rất dễ để bạn bắt chuyện và trao đổi với người khác, bạn cũng sẽ làm quen được với những người bạn mới khi tham gia tour du lịch xe buýt này.
  8. Ngay cả những địa điểm đông, bạn vẫn được vào cửa nhanh chóng
    Chuyến đi Hitachi Seaside Park lần này cũng vậy, mọi người phải xếp hàng rất dài để mua vé vào cổng, điều này tốn rất nhiều thời gian. Chúng tôi không cần phải xếp hàng mua vé khi đến nơi mà được vào thẳng để tham quan, điều này làm tôi cảm thấy rất hài lòng.
  9. Hướng dẫn viên giải thích về những điểm tham quan
    Hướng dẫn viên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về địa điểm nên đến, những thông tin đặc biệt về địa điểm bạn đi. So với việc đi một mình, thì tour du lịch xe buýt sẽ có thể cho bạn nhiều thông tin hữu ích hơn đấy.
  10. Có thể đến được những địa điểm mà không thể tự mình đi
    Các tour du lịch bằng xe buýt sẽ gúp bạn dễ dàng đến với địa điểm khó có thể tự mình đi bằng tàu. Xe sẽ đưa bạn đến ngay trước điểm tham quan, vì thế bạn chỉ cần tận hưởng nó ngay khi xuống xe mà không cần suy nghĩ gì khác.
  11. Có thể để quà lưu niệm và đồ đạc trên xe
    Nếu bạn nghĩ rằng mình muốn mua quà lưu niệm nhưng lại cảm thấy phiền phức khi phải mang nó theo suốt trong quá trình tham quan. Nếu bạn tham gia tour du lịch xe buýt thì không cần phải lo lắng về điều đó, bạn có thể để hành lý của mình trên xe buýt và tận hưởng chuyến du lịch trọn vẹn.
  12. Quà lưu niệm của tour
    Có cả những tour du lịch mà người tham gia có thể nhận được quà tặng. Chuyến đi lần này tôi đã được nhận một gói bim bim đấy.
  13. Tour du lịch có thể khám phá ở rất nhiều địa điểm
    Mặc dù thời gian giới hạn nhưng tôi cảm thấy rất vui vì có thể được đi đến nhiều nơi chỉ trong vòng 1 ngày.
  14. Có thể ngủ trên đường về mà không cần lo lắng
    Sau khi tận hưởng một ngày, bạn có thể ngủ ngon trên xe buýt. Tôi đã trở về điểm xuất phát trong trạng thái đang ngủ say. Không hề cảm thấy mệt mỏi sau một ngày tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp Nhật Bản.
  15. Nếu bạn đã quyết định địa điểm và còn chỗ trống bạn có thể đặt chỗ trước 1 ngày
    Đối với tour du lịch của Travex lần này tôi tham gia, nếu tour vẫn còn ghế trống thì trước ngày khởi hành bạn vẫn có thể đặt tour. Bạn có thể quyết định và đặt tour trước 18:30 trước ngày khởi hành và thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Nếu bạn quan tâm đến tour du lịch này thì hãy liên lạc với chúng tôi nhé. Khi bạn nghĩ rằng mình cũng muốn đi thì hãy đừng chần chừ gì nữa, đăng ký ngay để có một tour du lịch hoàn hảo.

 

Đương nhiên cũng có cả những điểm không thoải mái

Dĩ nhiên không phải tất cả mọi thứ đều tốt. Bởi vì là tour du lịch bằng xe buýt sẽ di chuyển cùng với các nhóm khác nhau, bạn sẽ không thể tự do đi theo cách của riêng mình. Dưới đây là một vài điểm cần lưu ý về tour du lịch xe buýt này.

  1. Hạn chế về mặt thời gian đi lại và tham quan
    Nếu bạn cảm thấy mình muốn tham quan nhiều hơn nữa, muốn trải nghiệm nhiều hơn nữa thì sẽ rất khó, bởi vì thời gian khởi hành xe buýt đã được ấn định, và bạn chỉ được tham quan trong thời gian cố định mà thôi.
  2. Nội dung của chuyến tham quan có thể bị thay đổi do tắc đường
    Tuỳ thuộc vào tình hình lưu thông của xe mà thời gian vui chơi ở mỗi địa điểm có thể bị rút ngắn hoặc thay đổi một phần.
  3. Có khả năng đến những nơi mà mình không quan tâm
    Vì nội dung và những điểm đến của tour du lịch đã được quyết định trước, nên chắc hẳn cũng sẽ có những nơi mà bạn không hứng thú lắm trong suốt chuyến du lịch.
  4. Thời gian để đi vệ sinh và nghỉ giữa đường cũng được quyết định
    Vì là chuyến đi lại cùng nhóm, thời gian đi vệ sinh và nghỉ giữa chừng cũng sẽ được quyết định. Hãy chắc chắn bạn có thể nghỉ ngơi và vệ sinh trong thời gian được quy định nhé.

 

Tour du lịch xe buýt

Công ty Travex: https://www.travex.jp/

Tour du lịch “Ngắm hoa Nemophila ở công viên Hitachi Seaside Park và trải nghiệm hái dâu thoả thích”

8:45 Tập trung tại Shinjuku

Trạm dừng chân Moriya

Ăn trưa và mua sắm tại Mito Drivein

Ăn trứng cá cay tại Kenefuku Mentai Park

Ngắm cánh đồng hoa Nemophila ở công viên Hitachi Seaside Park

Hái và ăn dâu tây thoả thích

19:30 Trở về Shinjuku, kết thúc một ngày vất vả!

Bạn cảm thấy thế nào về chuyến đi này?

Một ngày vui vẻ với tour du lịch xe buýt đúng không. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với tour du lịch xe buýt này thì có thể liên lạc với LocoBee để biết thêm những thông tin về vé nhé.
LocoBee sẽ đồng hành cùng bạn trong thời gian sống tại Nhật Bản. Hi vọng bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời ở đây.

bình luận

ページトップに戻る