LocoBee và sự kết nối với các văn nghệ sĩ Việt Nam

Kênh thông tin du lịch LocoBee ra đời với mục tiêu hướng đến cộng đồng người Việt đang sinh sống tại Nhật nói riêng cũng như cộng đồng người Việt Nam trên khắp thế giới có sự yêu thích với Nhật Bản nói chung. Với ưu thế là những cộng tác viên có hiểu biết về Nhật Bản cùng những thông tin thú vị trên khắp nước Nhật, LocoBee đang hướng đến xây dựng kênh thông tin thật bổ ích cho mọi người.

Mặc dù mới ra đời song LocoBee đã nhận được sự chú ý từ ca sĩ Trung Quân với bài viết giới thiệu trên chính trang Facebook của anh.

→ Bài chia sẻ trên Facebook của ca sĩ Trung Quân phần 1

Đây là một tín hiệu vui vì nó cho thấy sự ủng hộ của mọi người, đặc biệt là các nghệ sĩ dành cho LocoBee.

→ Bài viết chia sẻ trên Facebook của ca sĩ Trung Quân phần 2

 

Ngoài ra, LocoBee còn được nhà văn trẻ Nguyễn Ngọc Thạch vốn đã rất quen thuộc với các bạn độc giả qua các tác phẩm như “Chênh vênh 25”, “Lưng chừng cô đơn”… dành hẳn một bài viết hay và đem lại nhiều thông tin cho bạn đọc trên trang Facebook của anh.

→ Bài viết chia sẻ về LocoBee trên Facebook của nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch

Có được sự ủng hộ từ các văn nghệ sĩ như thế này, LocoBee tin rằng những thông tin bổ ích được chia sẻ trên trang sẽ được nhiều người biết đến hơn, qua đó làm giàu thêm thông tin giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản, giúp gắn kết mọi người trong tương lai.

bình luận

ページトップに戻る