Nếu yêu thích sô cô la nhất định phải thử Chococro của ST-MARC CAFÉ

Bạn đã từng nhìn thấy biển hiệu này bao giờ chưa?

Đó chính là ST-MARC CAFÉ.

Món được yêu thích nhất ở ST-MARC CAFÉ, không gì khác ngoài Chococro. Nếu nói rằng Chococro chính là ST-MARC CAFÉ cũng không sai chút nào! Và đây chính là Chococro!

Giá của mỗi chiếc bánh là 170円 (chưa thuế). Bên trong lớp vỏ croissant giòn tan là phần nhân sô cô la bitter nằm suốt chiều dọc bánh.

 

Đây chính là phần nhân sô cô la của bánh!

Sô cô la này thực sự là rất ngon. Nó không phải là kem sô cô la mà là sô cô la đơn thuần. Thế nên đối với những ai yêu thích sô cô la thì đây chính là hương vị hoàn hảo thoả mãn khẩu vị của bạn. Sự hài hoà của nhân sô cô la bitter và với lớp vỏ croissant giòn tan sẽ tạo cho bạn một thói quen nghiện loại bánh này đấy.

 

Để thưởng thức Chococro ngon nhất thì bạn nên ăn ngay tại cửa hàng khi vừa mua xong. Tuy nhiên nếu bạn muốn mua về thưởng thức tại nhà cùng với bạn bè thì hãy làm nóng theo hướng dẫn dưới đây nhé!

Sử dụng lò nướng

Nướng trong lò khoảng 1 phút, nếu để quá lâu sô cô la sẽ tan chảy hoặc croissant sẽ bị cháy.

 

Dùng lò vi sóng

Đặt Chococro lên đĩa, để trong lò vi sóng khoảng 15s (đủ để làm cho bề mặt bánh nóng lên). Nếu bạn để quá lâu, sô cô la sẽ tan chảy và lớp vỏ croissant sẽ không còn vị giòn ngon như ban đầu. Với cá nhân tôi thì khuyên bạn nên sử dụng lò nướng bởi lò vi sóng sẽ làm giảm độ giòn của lớp vỏ croissant.

 

Chococro là món bánh tiêu biểu đại diện cho ST-MARC CAFÉ song những loại bánh khác ở đây cũng ngon không kém đâu. Bạn có thể chọn ăn parfait với 15 loại mà giá chỉ có 390円.

Nếu bạn đến đây khi đang đói bụng hãy ăn bánh mì tự nướng của quán nhé. Đây chính là “Yamitsukidog” (bánh mì nhân xúc xích) được yêu thích tại đây.

 

Thực đơn đồ uống đa dạng và còn có cả cà phê hương vị Việt Nam nữa!

Nếu có nhìn thấy biển hiệu của Chococro này, nhất định hãy ghé vào thử món bánh tuyệt ngon này nhé!

 

ST-MARC CAFÉ rất được yêu thích tại Nhật nên nếu bạn chọn sản phẩm của quán làm quà tặng thì bạn bè của bạn sẽ rất vui đấy. Và nhớ đừng quên Chococro nhé!

 

Kazuharu (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る