Ấn tượng với hình ảnh Chichibu trong biển mây

Bạn đã bao giờ nhìn thấy biển mây chưa? Biển mây là hình ảnh những đám mây trải rộng như mặt biển khi bạn đứng nhìn từ trên cao (đỉnh núi) xuống phía dưới. Tại Nhật Bản, địa điểm nổi tiếng để bạn có thể nhìn thấy biển mây là lâu đài Takeda ở tỉnh Hyogo và Tomamu của Hokkaido. Tuy nhiên nếu ở Tokyo, bạn có thể đến 2 địa điểm khá nổi tiếng ở thành phố Chichibu thuộc Saitama để ngắm biển mây.

 

Công viên tự nhiên “Chichibu Muse Park”

Địa điểm đầu tiên LocoBee muốn giới thiệu là “Chichibu Muse Park”. Bạn có thể hoà mình cùng thiên nhiên, dành thời gian thư giãn cùng với gia đình tại quán cà phê hay đi bộ đến những công trình sáng tạo nằm ngay trong công viên. Từ tầng quan sát trên cao, bạn có thể chiêm ngưỡng những ngọn núi và thị trấn của Chichibu.

Khi biển mây xuất hiện, không khí dường như thay đổi hoàn toàn. Đó là khi màn đêm buông xuống, những ngọn đèn đường, đèn thắp sáng từ nhà dân được thắp lên, khung cảnh trở nên rộng hơn với hình ảnh biển mây. Trước mắt bạn chính là cây cầu hạc Chichibu nổi tiếng hoà quyện trong khung cảnh mờ ảo của biển mây.

 

Thắng cảnh được chọn trong Top 100 thắng cảnh Nhật Bản “Minoyama Park”

Địa điểm thứ 2 bạn nên đi là “Công viên Minoyama”. Đây là nơi được người dân thành phố rất yêu thích bởi vẻ đẹp của hoa anh đào vào mùa xuân, của lá đỏ vào mùa thu. Với độ cao 587m, từ đài quan sát là toàn cảnh thành phố Chichibu bao quanh bởi thiên nhiên.

Từ nơi ngắm toàn cảnh thành phố, không gian như mở rộng ra thêm trước mắt khi biển mây xuất hiện. Những cột khói từ các nhà máy kết hợp cùng biển mây là một điểm không thể lẫn vào đâu của Chichibu. Ngay chính diện chính là “núi Buko”, biểu tượng của thành phố.

 

Chuyến đi đến Chichibu từ Tokyo trong 1 ngày!

Từ trung tâm Tokyo, chỉ mất khoảng 90 phút để có thể đến được Chichibu.

    

Sự xuất hiện của biển mây tuỳ theo ngày nên cũng hơi khó để biết được rằng có thể xem được biển mây hay không. Tuy nhiên Chichibu là 1 điểm đến lí tưởng cho những chuyến du lịch đi về trong ngày, Do đó đừng vội bỏ qua địa điểm này!

Chichibu Muse Park và Minoyama Park

Chichibu Muse Park

Địa chỉ: 埼玉県秩父郡小鹿野町長留2518

Website: https://www.muse-park.com/

 

Minoyama Park

Địa chỉ: 埼玉県秩父郡皆野町皆野

Website: https://www.pref.saitama.lg.jp/b0504/minoyamakouen-top/index.html

Ăn gì khi tới Tokyo: 10 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る