Chạm vào vẻ đẹp thiên nhiên của Kamikochi tỉnh Nagano – tài sản văn hóa Nhật Bản

Tại thành phố Matsumoto của tỉnh Nagano có một danh lam thắng cảnh núi với độ cao 1.500 mét, đó chính là Kamikochi. Đây là địa điểm có sự kết hợp giữa núi, sông và cây cỏ thiên nhiên tuyệt vời nên thu hút 1,5 triệu khách viếng thăm mỗi năm. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn hai điểm nổi bật của Kamikochi nhé!

Cách đi đến Kamikochi tỉnh Nagano

Để bảo vệ môi trường tự nhiên ở Kamikochi, bạn không thể sử dụng xe ô tô riêng để đến đây. Nếu đi bằng ô tô, bạn sẽ cần chuyển qua đi xe buýt hoặc taxi tại trạm dừng “Sawanobori” (沢登) hoặc Hirayu (平湯). Nếu đi bằng tàu điện, bạn cũng nên đổi sang xe buýt hoặc taxi từ ga “JR Matsumoto” hoặc “JR Takayama” để đến Kamikochi. Tuy nhiên cũng có những tuyến xe buýt chạy trực tiếp đến Kamikochi từ Tokyo hoặc Osaka, bạn cũng có thể sử dụng nó để đến đây.

Yakedake – Biểu tượng của Kamikochi [/su_heading]

Biểu tượng tồn tại của Kamikochi là một ngọn núi lửa “Yakedake” với độ cao 2.455 mét. Dãy núi Kita Arupusu (Alps Bắc) là dãy núi lửa đang hoạt động duy nhất trong ba dãy núi Alps của Nhật Bản. Đây cũng là một trong những ngọn núi nổi tiếng của Nhật Bản, và nó được nhiều người leo núi ưa thích bởi có thể leo trong 1 ngày. Đôi khi cũng xuất hiện những đám khói và việc nhìn ngắm nó cũng được xem như là một giá trị.

Taishouike – Địa điểm tuyệt vời ở Kamikochi [/su_heading]

Khi đến Kamikochi, đi bất kể chỗ nào bạn cũng sẽ cảm nhận được vẻ đẹp ở nơi đây, nhưng đặc biệt nhất có lẽ là hồ “Taishou”, một cảnh quan tuyệt đẹp. Bề mặt nước của hồ đẹp như một chiếc gương soi, những hình ảnh của dãy núi Alps, cây cối phản chiếu lên trên mặt nước tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Đó là cảnh quan tuyệt vời đại diện cho Kamikochi.

Hồ Taishou này là hồ được tạo ra bởi sự phun trào Yakedake. Vào buổi sáng ngày 6/6/1915, một chiếc hồ bỗng nhiên xuất hiện. Yakedake đã tạo ra một vụ phun trào lớn, chính sự phun trào này đã tạo nên hồ Taishou ngày nay. Một khu rừng ngập nước đã mang lại cảm giác tuyệt vời, một cảnh quan đầy bí ấn.

Ngoài ra Kamikochi còn có rất nhiều tài sản quý giá về cảnh quan của Nhật Bản. Hãy tận hưởng tất cả những điều đó bằng chính đôi mắt của mình.

Kamikochi tỉnh Nagano

Địa chỉ: Matsumoto-shi, tỉnh Nagano

URL: https://www.kamikochi.or.jp/
※ Hãy tham khảo trang web chính thức để biết thêm về thời gian hoạt động.

<Profile>

Nhiếp ảnh gia phong cảnh nghiệp dư – Jane Wu. Sống và làm việc tại thành phố Xinbei, Đài Loan.

bình luận

ページトップに戻る