Lần đầu tiên doanh thu bán hàng Uniqlo tại Nhật thấp hơn ở nước ngoài

UNIQLO là thương hiệu thời trang Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới. Không chỉ có những cửa hàng UNIQLO ở Nhật Bản mà nhiều nước trên thế giới cũng có cửa hàng bán quần áo UNIQLO. Theo thống kê, doanh thu kể từ tháng 9 năm ngoái đến tháng 2 năm nay tại UNIQLO Nhật Bản là  4.936 tỷ yên, doanh thu các cửa hàng UNIQLO ngoài Nhật Bản là 5.074 tỷ yên. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, doanh số bán hàng tại nước ngoài lớn hơn doanh số bán hàng tại Nhật.

Đương nhiên một phần lý do là vì hãng cũng đã tập trung mở rộng các cửa hàng đến nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là nhiều cửa hàng ở khu vực Trung Quốc, Hàn Quốc. Những cửa hàng này tập trung bán các sản phẩm đồ lót, áo quần giữ nhiệt, các sản phẩm áo khoác lông vũ siêu nhẹ…

Công ty “Fast Retailing” là công ty có các cửa hàng bán lẻ UNIQLO cho biết rằng, họ sẽ nâng dự báo doanh thu từ tháng 9 năm nay đến tháng 8 năm sau lên mức cao hơn nữa. Giám đốc của “Fast Retailing” cũng cho biết rằng “Tôi nghĩ rằng quần áo của chúng tôi đã được cả thế giới biết đến và nó đã trở thành một thương hiệu”.

UNIQLO là thương hiệu đã quá nổi tiếng về các sản phẩm làm ấm, giữ nhiệt vào mùa đông. Chỉ nói riêng thị trường Việt Nam nhu cầu sử dụng hàng UNIQLO của người dân cũng tăng mạnh trong những năm gần đây, chính vì thế họ cũng tiến hành mở những cửa hàng UNIQLO đặt tại thị trường Việt Nam để phục vụ nhu cầu của người dân.

Theo NHK

bình luận

ページトップに戻る