Tự thiết kế và bán ô dù thủ công truyền thống của Tokyo trên “Luck + Design”

Công ty Luck Plus (trụ sở chính: Akasaka, Tokyo, đại diện: Satomi Kijima) vừa cung cấp dịch vụ web “Luck + Design” để cho phép người dùng có thể bán và mua ô dù thiết kế. Dịch vụ này cho phép người dùng có thể thiết kế những chiếc ô độc nhất vô nhị chỉ có một trên thị trường và bán nó ngay chính trên trang web đó.

 

Công ty Luck Plus

Kể từ tháng 4 năm 2018, công ty Luck Plus đã chuyển công ty sản xuất ô dù ở Trung Quốc sang một công ty ở Nhật Bản, công ty sẽ sản xuất và bán các loại ô dù thủ công truyền thống của Tokyo theo như chỉ định của chính quyền thủ đô Tokyo.

※ Đây sẽ trở thành mặt hàng thủ công tuyền thống thứ 41 của Tokyo.

 Luck + Designer là gì?

Luck+Designer là một tính năng lớn mà các nhà thiết kế có thể tự do thiết kế ô dù và bán trực tiếp trên internet. Khi chiếc ô của bạn thiết kế đã được bán ra thì bạn sẽ được công nhận bản quyền đối với kiểu sáng tạo thiết kế đó. “Luck+Designer” đang tìm kiếm các nhà thiết kế ô dù ban đầu để cung cấp dịch vụ đến người dùng. Bất kể thời gian nào chỉ cần hứng thú bạn cũng có thể đăng ký để thiết kế chiếc ô mang thương hiệu của mình.

Một chiếc ô được thiết kế sẽ có giá từ 23.500 yên đến 33.300 yên (không bao gồm thuế). Công ty dự định bán 1.000 chiếc ô trong năm với thiết kế độc đáo, không có mặt trên thị trường.

Nếu bạn là người yêu thích Nhật Bản, đam mê thiết kế thì đây cũng là một cơ hội tốt để thể hiện cá tính cũng như tài năng của mình đúng không!

URL: https://designers.luck-plus.co.jp/

Theo https://www.atpress.ne.jp/

bình luận

ページトップに戻る