Thưởng thức cà phê và ngắm giao lộ Shibuya từ L’OCCITANE

Shibuya là trung tâm vui chơi giải trí của Tokyo, nơi tập trung nhiều cửa hàng, quán cafe hay những nơi mua sắm. Shibuya nổi tiếng thế giới bởi giao lộ luôn đông đúc và tấp nập người qua lại bất kể đêm hay ngày. Nếu đến Tokyo chắc hẳn ai cũng muốn một lần đến đây để hòa mình vào dòng người ấy hay ngắm nhìn từ trên cao cảnh tượng mỗi khi đèn xanh bật sáng và cả dòng người ùa ra đường.

Nguồn: https://eatandtreats.blogspot.jp/

LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn một quán cà phê ở Shibuya, nơi có thể vừa nhâm nhi cốc cà phê vừa nghe nhạc và ngắm nhìn giao lộ Shibuya từ trên cao. Đó chính là quán cà phê L’OCCITANE.

Khi nhắc đến cái tên này chắc hẳn các bạn sẽ thấy quen đúng không, bởi đây cũng chính là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với những sản phẩm làm đẹp, dầu gội, nước hoa với hương thơm tự nhiên chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Cũng chính vì thế quán cà phê này có tầng 1 là nơi trưng bày các sản phẩm L’OCCITANE và tầng 2 tầng 3 là nơi bán cà phê và đồ ăn.

Khi di chuyển từ tầng 1 lên tầng 2 bạn sẽ bị quyến rũ bởi hương thơm từ những sản phẩm L’OCCITANE mang lại. Quán cà phê được bố trí rất đẹp, không gian hài hòa và tiếng nhạc du dương. Nếu đến sớm bạn nên chọn một vị trí ngay sát cửa kính để có thể ngắm nhìn giao lộ Shibuya bên dưới nhé.

Quán cà phê ngoài đồ uống còn có cả đồ ăn nhanh nữa, đồ uống ở đây dao động từ trên 900 yên mỗi món nhưng được trang trí và mang phong cách rất đặc biệt. Khi gọi cà phê, người ta sẽ cho cà phê vào ấm kèm theo một chiếc cốc và một bình đựng sữa riêng, bạn có thể tự pha chế theo vị ngọt mà mình mong muốn. Khi gọi trà nóng mật ong bạn sẽ thể trải nghiệm được cách uống trà bằng ấm như ở Việt Nam chứ không chỉ có mỗi một ly trà như những cửa hàng khác. Đấy có lẽ cũng chính là điều đặc biệt và mang lại cảm giác mới mẻ cho khách hàng khi đến đây. Tất cả các đồ uống đều được trang trí cực kỳ thích mắt và có hương vị tươi ngon.

Thật  tuyệt vời nếu bạn đến đây vào một ngày cuối tuần cùng người thương, hai người nhâm nhi một tách trà nóng, tâm sự đôi ba chuyện và ngắm nhìn đường phố đông đúc bên dưới. Tôi cá là bạn sẽ cảm thấy một cảm xúc cực kỳ lạ khi đến đây, rất gần gũi, rất bình yên và vô cùng hiện đại.

L’OCCITANE Café

Địa chỉ: 150-0043 Tokyo, Shibuya-ku, Dogenzaka 2-3-1, tòa nhà trước ga Shibuya

Điện thoại: 03-5428-1564

bình luận

ページトップに戻る