“Meat Festival” – Sự kiện dành cho người sành ăn lớn nhất tại Nhật Bản tổ chức ở Tokyo, Osaka, Hiroshima

Từ ngày 27/4/2018 đến ngày 6/5/2018, sự kiện ẩm thực lớn nhất Nhật Bản “Meat Festival” sẽ được tổ chức tại Odaiba, Tokyo, Osaka và Hiroshima.

Năm nay, lễ hội sẽ tập hợp rất nhiều những món ăn được chế biến từ thịt nổi tiếng. Đến đây bạn không chỉ thưởng thức một loại thịt mà sẽ được thưởng thức những loại thịt từ bình thường đến cao cấp của tất cả các khu vực trên toàn cả nước. Bạn sẽ không phải mất công đi xa mà vẫn có thể thưởng thức sự đa dạng và phong phú của các hương vị thịt trên cả nước.

Ví dụ, đối với bộ phận “lưỡi bò”- luôn được mọi người yêu thích món thịt nướng xếp hạng cao nhất trong số các bộ phận của con bò, những cửa hàng chuyên bán lưỡi bò đặc sản hiếm của Nhật Bản như “Hokkaido Meat Smith” (北海道 ミートスミス), cửa hàng chuyên bán lưỡi bò đặc sản vùng Wakayama là 和歌山 cũng sẽ đến tham dự. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị tuyệt vời, tinh tế của món lưỡi bò nướng cũng như cảm nhận dộ dày, hương vị và độ chính mềm của miếng lưỡi bò.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm kiếm những cửa hàng thịt vừa rẻ vừa ngon thì chắc chắn phải đến đây, bởi có rất nhiều cửa hàng sẽ tập trung tại “Meat Festival”. Từ những cửa hàng nổi tiếng ở Shinjuku như “Yakiniku bar NO MEAT, NO LIFE” cho đến những cửa hàng thịt nướng Hàn Quốc mang đậm hương vị của Hàn Quốc cũng sẽ đến tham dự.

Đến đây tham dự lễ hội “Meat Festival” các bạn không chỉ được chiêm ngưỡng và thưởng thức những món ăn ngon mà còn có thể xem biểu diễn hoặc các trò chơi thể thao đầy cá tính nữa đó. Chính vì vậy, hãy dành ra 1 ngày để đến đây tham gia nhé.

Vé vào cửa hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên bạn sẽ phải mua vé ăn tương ứng 700 yên/ phiếu để thưởng thức các món ăn ở cửa hàng.

Địa điểm

    • Tokyo: Quảng trường Odaiba, 東京都江東区青海1-1-16
    • Osaka: Công viên Nagai Park 〒546-0034 大阪府大阪市東住吉区長居公園1−1

    • Hiroshima: Sân vận động thành  phố 〒730-0011 広島県広島市中区基町5−25

Theo https://www.nikufes.jp/

bình luận

ページトップに戻る