ORA!WOO!TAN! Những trò chơi vận động trên không thú vị ở Harvest Hill Osaka

Nếu bạn là người yêu thích mạo hiểm, thích các hoạt động thể thao thì đây là địa điểm chắc chắn sẽ mang lại niềm vui và bất ngờ cho bạn cùng với bạn bè gia đình. Khu vui chơi ORA! WOO! TAN nằm trong Harvest Hill ở Osaka từ ngày 14/4/2018 sẽ mở cửa ORA! WOO! TAN bao gồm các trò chơi mang tính hoạt động (29 hoạt động) được thiết kế phù hợp theo từng trình độ khác nhau. Các trò chơi phiêu lưu kỳ thú như đường trượt Zipline, chiếc cầu Z iczag, Skysurfing…đầy mạo hiểm sẽ có trong khu vườn ORA! WOO! TAN này.

Chỉ nghe đến đây thôi chắc hẳn nhiều bạn đã bắt đầu cảm thấy thú vị rồi đúng không. Với những trò chơi này, từ trẻ em cho đến người lớn đều có thể thử thách bản thân với những trò chơi thăng bằng và tinh thần không lo sợ để có thể hoàn thành trò chơi một cách xuất sắc.

Nếu yêu thích những hoạt động thể thao, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm và thử những cảm giác, sự hứng thú của một loạt các hoạt động liên tiếp nhau. Đây là một địa điểm giải trí cuối tuần khá hấp dẫn cho những nhóm bạn, gia đình, các hoạt động của công ty…

Yêu cầu tham gia

  • Đối tượng có thể tham gia: người từ 4 tuổi trở lên
  • Cân nặng giới hạn: dưới 100 kg
  • Trang phục: trang phục dễ hoạt động, giày thể thao (Không được đi dép, mặc váy, giày cao gót, cross…)
  • Chi phí: trọn gói 4000 yên (đã bao gồm thuế)

※ Giá dành cho người lớn và trẻ em đều như nhau.

※ Đối với những khóa học cho trẻ em phải kèm bố mẹ đi theo.

Cách di chuyển

  • Di chuyển từ khu vực ga Umeda: hãy lên tàu hướng về Nakamozu (なかもず) và xuống ở điểm cuối ga Nakamozu (なかもず), từ đây chuyển sang tuyến tàu cao tốc Senboku đến nhà ga Izumigaoka (泉ヶ丘駅).
  • Từ Nanba (難波): từ ga Nanba thuộc tuyến Nankaikoya đi đến Izumigaoka (泉ヶ丘駅) khoảng 30 phút tàu điện.

URL: https://farm.or.jp/athletic

Nguồn: https://www.atpress.ne.jp

bình luận

ページトップに戻る