Chatan Sunset Beach, nơi ngắm nhìn hoàng hôn ở Okinawa

Bình minh và hoàng hôn là hai thời điểm trong ngày có ánh sáng đẹp nhất. Khi bạn được ngắm nhìn một buổi hoàng hôn sắc đỏ tuyệt đẹp, cả chuyến đi của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn. Nếu đang có dự định đi du lịch Okinawa, bạn có muốn ngắm hoàng hôn ở nơi có bãi biển đẹp nhất Nhật Bản này không? LocoBee khuyến khích bạn nên chọn địa điểm ngắm hoàng hôn ở Chatan Sunset Beach.

 

Chatan Sunset Beach là bãi biển nhân tạo tiếp giáp với “Mihama American Village” với đu quay khổng lồ và rạp chiếu phim.

Bãi biển ở đây luôn đông đúc du khách du lịch dọc bờ biển và tổ chức các bữa tiệc nướng ngoài trời suốt cả năm.

 

Hướng về phía Tây của bãi, bạn sẽ nhìn thấy ánh nắng mặt trời trực diện ngay trên mặt biển. Và hoàng hôn tuyệt đẹp của nơi đây là điều mà bạn không nên bỏ qua.

Càng ngày cái tên Sunset Beach càng được biết đến nhiều hơn chính bởi khung cảnh hoàng hôn kì diệu này.

 

Tuy nhiên không chỉ có hoàng hôn mà cảnh đêm ở đây cũng tuyệt đẹp.

Khi mặt trời lặn, bạn có thể từ từ ngắm nhìn cảnh đêm lung linh chạy dọc bờ biển. Kết hợp cùng American Village ngay bên cạnh, bạn đã có một địa chỉ hoàn hảo để tận hưởng chuyến du lịch của mình.

 

Chatan Sunset Beach
Địa chỉ: 沖縄県中頭郡北谷町美浜2丁目
Website: https://www.uminikansya.com/

<Nhiếp ảnh gia>

Xinxian Wang. Sinh ra và lớn lên tại Đài Loan. Qua các bộ phim truyền hình được chiếu tại Đài Loan, tôi đã thích nền văn hóa và cảnh quan của Nhật Bản. Tôi thích chụp ảnh, thỉnh thoảng tôi đến Nhật để chụp ảnh.

https://www.facebook.com/xinxian.wang

bình luận

ページトップに戻る