Khám phá hang động đẹp nhất phía Đông Nhật Bản – “Gyokusendo” ở Okinawa

Bạn có biết về hang động “Gyokusendo” không?

Hang đá vôi là hang động ngầm được tạo ra bởi sự xói mòn của nước mưa dưới lớp đá vôi. Những hang đá vôi là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng do có không gian bí ẩn. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn hang đá vôi đẹp nhất vùng phía Đông Nhật Bản – Gyokusendo ở Okinawa.

Gyokusendo nằm cách sân bay Naha ở Okinawa khoảng 12km về phía Đông Nam. Gyokusendo nằm trong công viên giải trí Okinawa Word, nơi bạn có thể trải nghiệm văn hóa Okinawa. Đây là hang động ngầm tuyệt đẹp được tìm thấy vào năm 1967, có hơn 1 triệu nhũ đá ở bên trong. Hang động có chiều dài khoảng 5.000 mét và hiện tạo có 890 mét đường mở cho khách du lịch tham quan.

Trong hang có vô số hình vòm được hình thành từ nhũ đá có chứa nước ở bên trong, khi được thắp đèn tạo nên một không gian huyền ảo. Bạn khó có thể nhìn thấy những hình ảnh này trên mặt đất.

Nếu có dịp đến Okinawa hãy thử một lần đến khám phá hang động tuyệt vời này nhé!

Hang động Gyokusendo
Địa chỉ:沖縄県南城市玉城前川1336番地

Thời gian mở cửa:9:00~18:00(Vào cửa lần cuối 17:00)
URL:https://www.gyokusendo.co.jp/okinawaworld/

 

<Nhiếp ảnh gia>

Xinxian Wang sinh ra và lớn lên tại Đài Loan. Qua các bộ phim truyền hình được chiếu tại Đài Loan, tôi đã thích nền văn hóa và cảnh quan của Nhật Bản. Tôi thích chụp ảnh, thỉnh thoảng tôi đến Nhật để chụp ảnh.

https://www.facebook.com/xinxian.wang

bình luận

ページトップに戻る