Flying Tyger – Cửa hàng bán vô số những món đồ tạp hóa dễ thương

Với cuộc sống ở Nhật chắc hẳn các bạn sẽ cần những sản phẩm tạp hóa thông thường đúng không. Khi mua những sản phẩm dùng trong cuộc sống hàng ngày chắc hẳn ai cũng muốn mua những món đồ vừa dễ thương, giá lại rẻ.

Flying Tiger là nơi có rất nhiều hàng tạp hóa với thiết kế nhỏ xinh, phù hợp với cuộc sống hàng ngày. Ngay từ khi có mặt ở Nhật Bản, khách hàng đến mua hàng đã phải xếp hàng dài, mỗi khách hàng được phát thẻ số và chờ đến lượt để vào cửa hàng.

Cũng chỉ có giá từ 100 yên trở lên nhưng ở đây sản phẩm cực kỳ phong phú và đa dạng. Từ những hàng hóa nhỏ xinh, văn phòng phẩm, đồ chơi trẻ em, đồ dùng gia đình…tất cả đều có thiết kế dễ thương.

Mỗi khi bắt gặp một cửa hàng Flying Tiger tôi lại muốn dừng lại để mua một thứ gì đó. Mỗi người có những sở thích riêng của mình chính vì thế khi đến đây bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những sản phẩm mang cá tính riêng của mình và chỉ của riêng bạn. Ngoài ra cũng có thể mua những thứ ở đây như những món quà hết sức ý nghĩa mà lại tiết kiệm đáng kể chi phí.

Bạn có thể tìm kiếm thông tin cửa hàng gần nhất tại đây.

https://blog.flyingtiger.jp/shoplist

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る