“Saikano Houseki” – quà tặng được yêu thích tại Nhật Bản!

Biên tập: LOCOBEE [PR]

Một trong những niềm vui lớn nhất trong cuộc sống chính là mua sắm. Nhật Bản là nơi sẽ khiến bạn ngập chìm trong đồ điện tử, quần áo cũng như mĩ phẩm, đồ ăn… Tuy nhiên bạn có biết người Nhật quan tâm hay muốn mua mặt hàng gì không?

Người Nhật khá chuộng hàng hiệu và nơi họ thường đến để mua sắm chính là các trung tâm thương mại hay bách hoá có tên tuổi. Nếu muốn biết người Nhật đang chuộng thứ gì và hay mua gì, hãy đến trung tâm thương mại để tìm kiếm. Một trong số các sản phẩm được yêu thích hiện nay chính là Saikano Houseki.

 

Bánh kẹo được yêu thích nhất ở trung tâm thương mại nổi tiếng Nhật Bản “MITSUKOSHI”

Nhật Bản có rất nhiều trung tâm thương mại, trong số đó MITSUKOSHI là nơi có lịch sử và được yêu thích từ xưa. Tại đây có sản phẩm bánh kẹo “Saikano Houseki” được yêu thích số 1.

“Saikano Houseki” là kẹo dẻo trái cây lấp lánh như những viên đá quý. Bản thân tên gọi “houseki” đã có nghĩa là đá quý, khi bóc lớp vỏ ra nhìn viên kẹo sáng lấp lánh và ngon mắt. Bởi “jelly” và “jewelry” có phát âm khá giống nhau nên “Saikano Houseki” còn được gọi là “kẹo jewelry” (kẹo đá quý).

 

“Saikano Houseki” có vị gì?

Kẹo có hình thức bắt mắt với lớp vỏ bọc lấp lánh và cực kì nhiều mùi vị khác nhau. Kẻo dẹo được làm từ nước trái cây phong phú tươi ngon và phần thịt quả đậm đà, cho đến hiện tại đây vẫn là loại kẹo dẻo có hương vị mới đi ngược lại với các khái niệm về kẹo dẻo truyền thống. Kẹo dẻo trong suy nghĩ chung của mọi người là loại kẹo giống như thạch nhưng với “Saikano Houseki”, bạn sẽ cảm nhận được vị dẻo dẻo giòn giòn giữa thạch và kẹo cao su. Không quá cứng cũng không quá mềm, đây mới chính là điều mà “Saikano Houseki” muốn đem lại.

“Saikano Houseki” có tổng cộng 45 vị. Tất cả đều là hương vị trái cây đậm đà thơm ngon như quả thật. Khi ăn 1 viên kẹo, vị thơm ngọt của hoa quả sẽ tràn ngập trong miệng và lan ra khiến cho người ăn cảm thấy thật hạnh phúc.

 

Quà tặng hoàn hảo từ Nhật Bản

Nói về quà tặng thì Nhật Bản có thể nói là có vô số loại, người Nhật cũng rất thích được tặng quà hoặc mua quà tặng cho người khác. “Saikano Houseki” nằm trong số sản phẩm xếp hạng yêu thích số 1 tại trung tâm thương mại có tên tuổi ở Nhật và đương nhiên cũng là sản phẩm hoàn hảo để làm quà tặng.

Một hộp “Saikano Houseki” như trong ảnh gồm 23 chiếc có giá là 1,000円 (chưa tính thuế).

Mở hộp ra bạn sẽ thấy rất nhiều kẹo dẻo đầy màu sắc nằm bên trong. Chỉ cần nhìn thôi cũng đã đủ để cảm thấy hạnh phúc rồi. Trong 1 hộp sẽ không có vị nào giống vị nào nên riêng việc chọn ăn viên kẹo nào cũng khổ tâm lắm đây!

Từng viên kẹo được gói riêng biệt nên rất dễ dàng để chia cho bạn bè hoặc em nhỏ. Nhìn viên kẹo trông như đá quý thế này ai nhận được cũng sẽ rất vui. Tất nhiên kẹo thì sẽ hợp với trà và cà phê nên cũng thích hợp để bạn dùng cho thời gian thư giãn uống trà chiều.

 

Mua “Saikano Houseki” ở đâu?

“Saikano Houseki” được bán ở trung tâm thương mại nổi tiếng tại Nhật Bản. Ngoài ra có thể mua trực tiếp ở cửa hàng tại Saitama.

Có thể xem danh sách các cửa hàng theo đường link dưới đây (tiếng Nhật)

https://www.saikano-hoseki.jp/shoplist/

Đây là cửa hàng online nhưng chỉ giao hàng trong nước Nhật

https://www.saikano-hoseki.jp/shopping/

Nếu bạn muốn mua “Saikano Houseki”, hãy chat trực tiếp với LOCOBEE nhé, nhân viên của LOCOBEE có thể giúp bạn mua hàng đó! Có khi lại còn được giảm giá thêm nữa đó…

“Saikano Houseki” là kẹo dẻo nhất định bạn phải nếm thử một lần, hương vị của trái cây và kẹo dẻo sẽ khiến bạn có cảm nhận hoàn toàn khác so với bạn nghĩ!

“Saikano Houseki” cũng là lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng cho người thân, bạn bè cũng như khách hàng đối tác!

bình luận

ページトップに戻る