Thưởng thức ẩm thực Tây Ban Nha tại lễ hội “Paella Tapas Festival”

Vào ngày 31 tháng 3 năm 2018, tại công viên Yoyogi (ở Shibuya, Tokyo) sẽ tổ chức một lễ hội ẩm thực quy mô lớn có tên là “Paella Tapas Festival 2018 in Spring Love”, tại đây hội tụ tất cả những cửa hàng đồ ăn Tây Ban Nha nổi tiếng khắp trên cả nước.

“Paella Tapas Festival” là một lễ hội ẩm thức, nơi tất cả các cửa hàng đồ ăn Tây Ban Nha trên tập trung lại, cạnh tranh nhau vị trí cửa hàng ngon nhất Nhật Bản về món paella tapas. Paella là món cơm thập cẩm, đặc trưng của Tây Ban Nha và các nước có sử dụng tiếng Tây Ban Nha. Đây là món ăn truyền thống gắn bó lâu đời với người dân Tây Ban Nha. Sự kiện ẩm thực Paella Tapas Festival vào năm ngoái đã thu hút hơn 100000 người tham dự. Đến đây bạn có thể xem các đầu bếp chế biến cũng như thưởng thức những hương vị khác nhau của món Paella.

Năm nay, cuộc thi vô địch toàn Nhật Bản về món Tapas sẽ được tổ chức ở lễ hội này, người quyết định chức vô địch này không ai khác chính là những vị khách đến tham gia lễ hội. Đây được xem là cuộc thi chuẩn bị cho cuộc thi Tapas quốc tế, nơi thi đấu để tìm ra hương vị tapas ngon nhất Thế giới. Chính vì vậy lễ hội “Paella Tapas Festival” năm nay có vẻ sẽ thú vị hơn những năm trước.

Ngoài món chính là Paella Tapas thì những món ăn khác, rượu và bia cần thiết cho ẩm thực Tây Ban Nha cũng sẽ được bày bán phục vụ du khách. Bạn có thể thưởng thức chương trình biểu diễn flamenco, chơi guitar và các cửa hàng thủ công Tây Ban Nha. Theo dự báo, hoa anh đào sẽ nở rội ở công viên Yoyogi trong những ngày này, chính vì thế bạn vừa có thể ngắm hoa anh đào, vừa có thể thưởng thức những món ăn truyền thống Tây Ban Nha nữa đó.

 

【Chidori-ga-fuchi】

Ngày diễn ra sự kiện: 31/3/2018 ~ 1/4/2018
Thời gian: 11:00 ~ 20:00 ( 10:00 ~ 20:00 vào ngày 1/4)
Miễn phí vào cửa
Địa chỉ: 渋谷区代々木神園町、神南二丁目 代々木公園 イベント広場

 

Theo https://bg-mania.jp

bình luận

ページトップに戻る