Cửa hàng chuyên các nguyên liệu làm đồ thủ công tại Nhật Bản “Yuzawaya”

Chắc hẳn nhiều bạn có hứng thú và rất thích làm những món đồ handmade đúng không? Ở Việt Nam bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những nguyên vật liệu để thỏa sức sáng tạo, tuy nhiên đối với những bạn mới đến Nhật hay sống ở Nhật thì không phải ai cũng biết mua những nguyên liệu đó ở đâu.

Đôi lúc bạn muốn làm cho mình một chiếc túi, hay các phụ kiện nhỏ xinh, trang trí quần áo hay tạo ra những bộ trang phục cosplay đầy ấn tượng mang cá tính của riêng mình. Nếu có những ý tưởng và muốn tự tay mình làm ra thì hãy đến ngay cửa hàng “Yuzawaya” nhé!

“Yuzawaya” là cửa hàng chuyên bán các vật liệu để làm đồ handmade, nếu bạn đang cảm thấy thiếu thốn nguyên liệu cho sản phẩm của mình thì hãy đến đây ngay nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm được thứ mà mình cần, bởi cửa hàng này có tất cả mọi thứ!

Từ các loại nút, ruy băng vải, các loại hạt, len… tất cả mọi thứ đều được sắp xếp trên kệ gọn gàng và đầy màu sắc.

Đối với những bạn không có thói quen làm những món đồ thủ công thì khi đứng trước thế giới các nguyên liệu ở đây chắc bạn cũng sẽ muốn làm một thứ gì đó hay ho cho bản thân hay bạn bè. Những người thiết kế trang phục Cosplay cũng thường xuyên đến Yuzawaya để mua nguyên liệu và thiết kế. Hơn nữa đây là địa điểm mà những ai đang theo học thời trang đều biết đến.

Nếu bạn cần những nguyên liệu cho các mặt hàng thủ công, thiết kế những món quà độc đáo cho người yêu, bạn bè mình thì hãy thử đến đây nhé!

Để tìm kiếm cửa hàng gần nơi mình sống nhất hãy truy cập vào đây.

https://www.yuzawaya.co.jp/shop/

bình luận

ページトップに戻る