Soup Stock Tokyo – Cửa hàng chuyên món súp được nhiều phụ nữ Nhật yêu thích!

Khi bạn muốn ăn một món ăn nào đó nóng hay những món ăn nhẹ không quá no thì súp là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nhưng mà không đơn giản để tìm được một món súp ngon và phù hợp với mình đúng không? Những khi như thế hãy đến với “Soup Stock Tokyo” nhé!

Ở đây có 8 loại súp sẽ thay đổi theo từng tuần.

Những set đồ ăn đặc biệt cũng có trong thực đơn của quán.

Không chỉ có súp mà còn có cả món cà ri, chính vì thế cả những khi đói bạn cũng có thể đến đây để thưởng thức.

Ở đây có rất nhiều loại súp, chính vì thế khó có thể giới thiệu hết đến các bạn nên chọn lựa loại súp nào. Hãy đến đây và xem tâm trạng và sở thích của mình khi đó để lựa chọn và tìm kiếm cho mình món súp yêu thích nhé!

Trong các loại súp của Soup Stock Tokyo thì “Potherb Bisque” và “Tokyo Borsch” là hai loại súp đã có từ lâu đời và được rất nhiều người yêu thích, trở thành món súp phổ biến với mọi người.

Lần này tôi đã lựa chọn hai loại súp cổ điển với giá 980 yên. Đây là một set gồm cơm và 2 loại súp.

Đây là “Potherb Bisque” .

Hương vị tôm rất đậm và thơm ngon. Dù bạn có ăn bao nhiêu lần đi chăng nữa thì cũng không cảm thấy chán ngấy món súp này.

Còn đây là món súp đậm vị có sự kết hợp giữa sữa và vị chua của chanh. Có một miếng thịt to, khoai tây và cà rốt trong súp.

Khi thưởng thức đồ ăn ở đây bạn cũng có thể lựa chọn những loại cơm mà mình ưa thích như cơm gạo lứt, cơm trắng với mè, cơm nung bằng đá…

Món súp ở đây ăn rất nhẹ bụng và rất thơm ngon. Nguyên liệu và cách chế biến đều rất tốt cho cơ thể và có thể giúp mọi người có đủ năng lượng cho một ngày làm việc mới. Hệ thống cửa hàng Soup Stock Tokyo có mặt ở các nhà ga và trung tâm thương mại, vì vậy bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nó với biển hiệu đặc trưng bên dưới.

Hãy đến đây và thưởng thức hương vị súp ngon tuyệt nhé!

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る