Nhà ga quốc tế sân bay Haneda nhuộm sắc hoa anh đào vùng Đông Bắc

Công ty cổ phần đường sắt hành khách phía Đông Nhật Bản và công ty cổ phần Tokyo Monorail sẽ thực hiện trang trí hoa anh đào với hình ảnh “3 đường hoa anh đào lớn nhất Nhật Bản” gồm Hirosaki của tỉnh Aomori (công viên Hirosaki), Kitakami của tỉnh Iwate (Kitakami Tenshochi), Kakunodate của tỉnh Akita (con đường Fukeyashiki) tại khu vực gần cửa soát vé của ga quốc tế sân bay Haneda Tokyo Monorail.

Đây là hoạt động nhằm thể hiện lòng hiếu khách của đất nước Nhật Bản đối với du khách nước ngoài tới du lịch vào dịp mùa xuân năm nay bắt đầu cho lễ Phục sinh từ 1/4 (Chủ Nhật). Hình trang trí cũng được hiển thị bằng tiếng Anh với những đoàn toàn shinkansen đi tới 3 tỉnh có 3 đường hoa anh đào lớn nhất Nhật Bản ở trên. Hoa anh đào vùng Đông Bắc hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách một mùa ngắm hoa anh đào quyến rũ và lãng mạn.

Thời gian: khoảng 1 tháng bắt đầu từ 25/3/2018 (Chủ Nhật). Có thể sẽ chấm dứt sớm hơn mà không có thông báo

Địa điểm: bên trong cửa soát vé, tầng 2 nhà ga quốc tế sân bay Haneda Tokyo Monorail (tầng 1 sảnh khách đến)

Tại trung tâm nhà ga cũng đặt rất nhiều poster giới thiệu về du lịch Hokkaido và sáu tỉnh Tohoku với thông tin chủ đạo là mùa ngắm hoa anh đào. Bạn có thể bổ sung thêm thông tin cho mình để lựa chọn điểm đến thích hợp nhất trong chuyến du lịch của mình.

Nguồn: prtimes

bình luận

ページトップに戻る