Tự tay thiết kế giày Converse của chính mình tại 「White atelier BY CONVERSE」với giá bất ngờ

Chắc hẳn rất nhiều bạn trẻ đã biết đến thương hiệu giày Converse rồi đúng không? Bản thân tôi cũng đã từng rất yêu thích Converse bởi sự đơn giản nhưng vẫn mang nét năng động, cá tính đến từ những đôi giày Converse. Ở Nhật những cửa hàng chuyên bán Converse không nhiều như Adidas và Nike nên chắc hẳn những tín đồ của Converse sẽ khó khăn lắm trong việc tìm kiếm cho mình những đôi Converse cá tính. Hôm nay LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn một cửa hàng ở ngay trung tâm Tokyo, chuyên bán giày Converse All Star và đặc biệt là có thể tự thiết kế cho đôi giày của mình nữa đấy!

White atelier BY CONVERSE

Converse All Star là dòng giày đơn giản được rất nhiều người yêu thích, chắc hẳn những bạn trẻ ai cũng có cho mình một đôi All Star trong tủ giày. “White atelier BY CONVERSE” là cửa hàng thuộc quyền quản lý trực tiếp của hãng Converse, ở đây có đầy đủ tất cả các mặt hàng của các dòng All Star, Sneaker từ những sản phẩm thông thường cho đến những sản phẩm mới ra mắt, sản phẩm giới hạn.

Ngoài ra, ở cửa hàng 「White atelier BY CONVERSE」còn có các mẫu giày giới hạn All Star màu trắng để mọi người có thể lựa chọn những mẫu thiết kế ưa thích in lên giày. Đây có lẽ là nơi mơ ước của rất nhiều fan cuồng Converse.

Năm 2017 đánh dấu 100 năm của dòng All Star. Chủ đề cho mùa xuân trong năm nay đó chính là “Du lịch cùng Converse”. Đến đây bạn sẽ như lạc vào thế giới đủ màu sắc của giày Converse, nhưng hấp dẫn và thú vị hơn hết có lẽ là tự thiết kế một đôi Converse của riêng mình, nó là duy nhất và chỉ có một. Đặc biệt những đôi yêu nhau khi đến đây sẽ có thể thỏa thích thiết kế cho mình những đôi giày Converse của riêng hai người, chắc hẳn sẽ khó có thể bị đụng hàng như những mẫu sản phẩm khác.

Dịch vụ tự in mẫu thiết kế vào giày là dịch vụ được nhiều người quan tâm nhất khi đến đây, bạn có thể tự lựa chọn những mẫu thiết kế ưa thích, những phụ kiện kèm theo để trang trí cho đôi giày của mình. Đây giống như là một phòng thí nghiệm vậy, nơi mọi người có thể thỏa sức làm những gì mà mình muốn với sản phẩm của mình.

Giờ thì cùng LocoBee tìm hiểu cách tự thiết kế một đôi Converse của riêng mình nhé!

Bước 1: Lựa chọn giày

Để có thể thoả thích sáng tạo với những mẫu thiết kế thì bạn phải lựa chọn cho mình một đôi giày trắng tinh chỉ có bán ở 「White atelier BY CONVERSE」. Đây cũng là kiểu giày có đế dày, đi bộ dễ dàng. Cổ thấp hoặc cổ cao đều có giá 7560 yên (khoảng 1.500.000 VND).

Bước 2: Lựa chọn thiết kế

Ở bước này bạn sẽ được lựa chọn những hình ảnh Logo, màu sắc, kiểu chữ để in tên, ngày tháng…những mẫu thiết kế được yêu thích từ bản thiết kế mẫu. Các bạn có thể vừa xem những sản phẩm mẫu vừa lựa chọn cho mình những kiểu thiết kế yêu thích của mình.

Trong cửa hàng có những mẫu sản phẩm thực tế nên hãy so sánh hình mẫu với thiết kế mẫu để lựa chọn nhé!

Những khu vực mà bạn có thể lựa chọn để in lên giày đó là mặt ngoài của giày, phần cao lên ở chân, sẽ có giá khoảng 2160 yên (khoảng 400.000 VNĐ). Nếu là kiểu tiêu chuẩn bạn sẽ có thể lựa chọn màu sắc khác nhau cho từng chiếc trái, chiếc phải hay những biến thể khác nhau.

Bước 3: Gắn thêm vòng và charm tùy ý cho giày

Sau khi hoàn tất in ấn theo những kiểu thiết kế bạn lựa chọn, bạn đã có một chiếc giày xem như là thời thượng và không bị đụng hàng với bất kỳ ai khác. Nếu muốn chiếc giày của mình độc đáo hơn nữa bạn cũng có thể lựa chọn mua thêm dây giày 10 màu sắc (với giá 840 yên) hay gắn thêm charm (mỗi viên 270 yên ~ 658 yên) cho giày của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người mình yêu tự tay thiết kế cho giày đôi của hai người!

Dự kiến tổng thiệt hại cho một đôi giày đầy màu sắc và cá tính của mình chỉ tốn chưa đến 10.000 yên (2.000.000 VND) thôi nhé! Hãy đến và trải nghiệm cùng với bạn bè ngay thôi nào!

White atelier BY CONVERSE
Địa chỉ: :東京都武蔵野市吉祥寺本町2-15-4 プライムアーバン吉祥寺1F

Thời gian mở cửa: 11:00 ~ 20:00
Điện thoại: 0422 290 131
Ga gần nhất: Kichijoji (吉祥寺)
URL: https://whiteatelier-by-converse.jp/customize/

 

Theo https://www.enjoytokyo.jp

bình luận

ページトップに戻る