Osaka Ohsho cửa hàng Gyoza nổi tiếng Nhật Bản và cơ hội việc làm cho du học sinh, thực tập sinh Việt Nam

Osaka Ohsho là cửa hàng chuyên các món mỳ và Gyoza Nhật Bản ra đời từ năm 1969. Osaka Ohsho rất được yêu thích không chỉ người dân Nhật Bản mà còn bởi cả du khách nước ngoài, chính vì điều đó mà hiện tại có hơn 470 cửa hàng tại Nhật, Singapore, Hồng Kông, Philipine, Thái Lan… Điều đặc biệt là vào năm 2016, cửa hàng Osaka Ohsho đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại khu vực Hồ Chí Minh đã có đến 4 cửa hàng Osaka Ohsho.

Nguồn: https://narita.soushin-ichiba.jp

Chính sự mở rộng thị trường này cũng đã mở ra cơ hội việc làm cho các du học sinh, thực tập sinh Việt Nam. Trong bài viết này LocoBee sẽ giới thiệu về cửa hàng Osaka Ohsho cũng như cách đăng ký làm thêm tại cửa hàng Osaka Ohsho trên toàn Nhật Bản.

Cửa hàng Osaka Ohsho

Nếu bạn nào đã từng đến Nhật Bản rồi chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi người ta thường ăn món Gyoza chiên chứ ít khi thấy thực đơn có món gyoza nước tương tự như sủi cảo của Trung Quốc. Cửa hàng Osaka Ohsho là một trong số những cửa hàng khá nổi tiếng về món Gyoza chiên này. Thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều món ăn khác nhau ngoài Gyoza như cơm chiên, mì ramen, mì xào, mì udon, gà chiên, salad… Các món ăn ở đây đều có giá rất rẻ, bạn có thể thưởng thức nhiều món chỉ với 1000 yên (khoảng 200.000 VND).

 

Sự tươi ngon của món ăn ở Osaka Ohsho chính một phần nhờ vào những nguyên liệu tươi, sạch đặc sản các vùng ở Nhật Bản. Chính vì sự an toàn cũng như giá cả hợp lý mà đây cũng được xem như là một cửa hàng gia đình, có nghĩa là nhiều phụ nữ Nhật lựa chọn nó là nơi để cả gia đình có thể ăn uống trong những dịp không thể nấu nướng ở nhà.

Thông tin hệ thống cửa hàng: https://www.osaka-ohsho.com/store/

Cơ hội làm việc ở Osaka Ohsho

Chính vì sự yêu thích của mọi người mà hệ thống cửa hàng Osaka Ohsho ngày càng được mở rộng hơn nữa, không chỉ riêng trong nước Nhật mà cả ở nước ngoài. Muốn làm được điều đó thì cửa hàng sẽ phải có đội ngũ nhân viên lớn đủ để phục vụ nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn.

Nguồn: https://prtimes.jp

Vào tháng 11 năm 2017, công ty “Eat&Co.” (là công ty chuyên về các cửa hàng sản xuất và bán gyoza như Osaka Ohsho và các nhà máy sản xuất thực phẩm đông lạnh) lần đầu tiên tuyển các thực tập sinh nước ngoài vào làm việc ở công ty. Trong đợt tuyển dụng đó, 14 thực tập sinh Việt Nam đã được lựa chọn vào làm việc cho hệ thống của công ty ở các nhà máy khu vực Kanto, các cửa hàng ăn uống và các cơ sở sản xuất hàng hóa đông lạnh.

Đối với những bạn du học sinh đang sống tại Nhật Bản, các bạn có thể vào trang tuyển dụng của Osaka Ohsho theo hướng dẫn dưới đây để tìm kiếm việc làm thêm gần khu vực mình sống nhé!
Các vị trí cần tuyển dụng

  1. Bồi bàn (ホール) → Việc làm thêm
  2. Làm bếp (キッチン) → Việc làm thêm
  3. Giao hàng (宅配ドライバー) → Việc làm thêm
  4. Nhân viên chính thức (社員)

Cách đăng ký việc làm thêm

  1. Truy cập vào đường dẫn sau để tìm kiếm → https://osakaohsho-job.net/jobfind-pc/
  2. Dùng chuột lựa chọn vào khu vực bạn muốn tìm kiếm (Ví du: Tokyo → Ấn chọn vào chữ 東京)

    Trang tìm kiếm trên sẽ tự động chuyển sang trang hiển thị các cửa hàng đang cần tuyển dụng tại khu vực Tokyo theo như hình bên dưới.
  3. Ấn vào “詳細を見る” để xem thông tin chi tiết về công việc, thời gian và nội dung công việc
  4. Sau khi tìm hiểu chi tiết, nếu bạn muốn ứng tuyển vào cửa hàng đó thì hãy ấn vào nút “応募する”
  5. Điền những thông tin cá nhân như tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, địa chỉ e-mail vào những mục yêu cầu trong bảng đăng ký.
    Lưu ý: Những thông tin về số điện thoại và địa chỉ email phải chính xác để phía công ty có thể liên lạc với bạn. 
  6. Ấn nút “入力内容の確認”  để kiểm tra, xác nhận thông tin đã nhập có bị lỗi không. Nếu không vấn đề gì màn hình sẽ tự động chuyển sang màn hình xác nhận cuối cùng.
  7. Hãy kiểm tra lại một lần nữa thông tin đã nhập và ấn vào “同意して送信” để gửi thông tin đến nhà tuyển dụng.
    Trong trường hợp sai thông tin nào đó thì hãy ấn vào “戻って修正” để chỉnh sửa thông tin như ở mục 5.

Ngoài ra các bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp đến số điện thoại 06-6271-1061 (từ 9:00 ~ 18:00) để đăng ký làm thêm nhé.

Trên đây là cách ứng tuyển làm thêm (Arubaito) ở hệ thống cửa hàng Osaka Ohsho trên toàn quốc. Nếu trong quá trình thao tác có chỗ nào thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, hãy liên lạc ngay với LocoBee trong chatbox màu vàng trên website hoặc liên hệ với chúng tôi qua trang Facebook

bình luận

ページトップに戻る