Cửa hàng gà xiên nướng Torikizoku – giá rẻ phù hợp với mọi người

Chẳng hiểu lý do tại sao từ khi đặt chân sang Nhật tôi rất thích ăn những món liên quan đến gà, gà ở Nhật không chắc thịt như gà vườn Việt Nam nhưng đảm bảo thơm và ngon hơn gà công nghiệp ở Việt Nam. Hôm nay mở đầu cho chuỗi những cửa hàng liên quan đến món gà tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một cửa hàng gà xiên nướng có tên là Torikizoku.

Lý do đặc biệt khiến tôi cực kỳ thích quán gà xiên nướng này ngoài hương vị và món ăn rất ngon ra thì còn bởi một lý do đặc biệt khác. Đó chính là ở quán này bạn chỉ cần gọi 1 đĩa bắp cải sống (hay còn gọi là kyabetsu) thì bạn có thể ăn thỏa thích món đó mà không hề mất thêm tiền đâu nhé.

Bạn có thể thưởng thức rất nhiều loại xiên nướng khác nhau từ cánh gà, gan, tim…và rất nhiều món khác nhau chế biến từ gà.

Mỗi loại xiên nướng cũng sẽ có những hương vị khác nhau để phù hợp với khách hàng. Bạn có thể lựa chọn vị muối Shio, vị nước sốt Tane, hay sốt mayonnaise… mà bạn ưa thích.

Mỗi lần đến Torikizoku tôi đều sẽ gọi món gà chiên ăn cùng sốt “チキン南蛮”. Có lẽ là người thích ăn đồ chiên rán nên tôi nghiện món này, nhưng nếu có cơ hội hãy thử một lần nhé, biết đâu nó cũng sẽ trở thành món ăn yêu thích của bạn.

Ngoài những món nướng, chiên rán thì cửa hàng cũng có cả salad, rau, những món ăn như ramen, cơm trà…

Hiện tại rất nhiều quán ăn ở Nhật đã áp dụng hình thức gọi món bằng máy tính điện tử, ở một số cửa hàng Torikizoku bạn chỉ cần lựa chọn món trên màn hình là có thể gọi món mà không cần phải gọi nhân viên và giao tiếp với họ. Điều này có thể sẽ giúp những người khách du lịch, những người không biết về tiếng Nhật vẫn có thể lựa chọn đồ ăn và gọi món một cách dễ dàng.

Khách hàng vừa có thể nhìn được hình ảnh món ăn mình sẽ nhận được để gọi món tránh sự nhầm lẫn.

Tất cả các sản phẩm tại Torikizoku đều có giá 298 yên, từ đồ ăn cho đến nước uống. Giá này so với những cửa hàng khác thì khá là rẻ nên bạn có thể ăn thỏa thích mà không cần lo đến giá, đặc biệt là những nhóm đông người. Dù bạn có ăn nhiều như thế nào đi nữa thì hãy cân nhắc giữa việc gọi món riêng và chọn ăn hodai nhé!

Cùng tham khảo về thực đơn của quán Torikizoku.

https://www.torikizoku.co.jp/menu/

Hãy cùng tìm kiếm cửa hàng gần nơi ở của mình nhất để thưởng thức theo link dưới đây nhé!

https://www.torikizoku.co.jp/shops/

bình luận

ページトップに戻る