Công viên Takatojoshi – nơi có hoa anh đào đệ nhất thiên hạ!

Tại thành phố Ina, tỉnh Nagano có 1 toà thành với tên gọi là thành Takato. Hiện nay những tàn tích còn sót lại đã được xây dựng lại thành công viên và được biết đến như là thắng cảnh về hoa anh đào. Hàng năm cứ vào mùa xuân người ta sẽ tổ chức “Lễ hội hoa anh đào Takato” thu hút rất đông du khách tới ngắm hoa. Nếu chưa biết lễ hội này như thế nào, hãy đọc bài viết sau cùng LocoBee nhé!

Trong công viên trồng khoảng 1500 cây anh đào màu đỏ độc đáo của vùng này có tên “Takato Kohigan Zakura”. Vẻ đẹp của hoa anh đào tại đây được khen ngợi với những cái tên như “Hoa anh đào đệ nhất thiên hạ”, “Thắng cảnh đệ tam hoa anh đào Nhật Bản”, “Top 100 thắng cảnh hoa anh đào Nhật Bản”…

Mọi thứ trong công viên từ tháp canh, bia đá cho đến đền thờ sẽ khiến bạn cảm nhận được dấu vết của lịch sử. Không biết bao nhiêu người đã mê mẩn hình ảnh hoa anh đào nở rộ và bầu trời xanh in bóng trên hào nước của công viên đến độ năm nào cũng phải lui tới!

Một địa điểm khác cũng được chú ý là “Cầu Hakuba” nằm trong công viên. Đứng trên cầu bạn sẽ được ngắm nhìn hoa anh đào trên nền ngọn núi phủ tuyết trắng đằng xa.

Tại lễ hội có rất nhiều cửa hàng bán đồ ăn ngon phục vụ cho việc ngắm hoa. Hơn nữa còn có Wi-Fi miễn phí cho du khách nên đây thực sự là 1 địa chỉ cực kì hợp lí nếu bạn đang ở Nagano.

Trong thời gian diễn ra lễ hội, xe buýt sẽ được điều chỉnh để lưu thông thuận lợi phục vụ du khách nên bạn cũng đừng lo lắng về vấn đề giao thông đi lại!

 

Công viên Takatojoshi

Địa chỉ: 長野県伊那市高遠町東高遠

Di chuyển: Có xe buýt, cần xác nhận trên trang web

Trang web: https://takato-inacity.jp/h30/

※ Lễ hội hoa anh đào Takato diễn ra từ 1/4/2018 đến 30/4/2018

 

Nhiếp ảnh gia nghiệp dư – Garry Wu, sống tại Đài Bắc, Đài Loan

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る