“Harajuku CHICAGO ” – Cửa hàng bán quần áo truyền thống Nhật Bản, Kimono cũ với giá rẻ bất ngờ

Bạn đang muốn mua cho mình một bộ Kimono truyền thống Nhật Bản nhưng lại lo ngại về giá cả? Thực tế thì các cửa hàng đồ cũ cũng có bán rất nhiều Kimono truyền thống với giá cả rất hợp lý, nếu không cần thiết là một bộ đồ mới thì cửa hàng đồ cũ là sự lựa chọn không đáng để thử.

Con phố thời trang Harajuku không chỉ là nơi tập trung của giới trẻ Nhật Bản mà còn là nơi được rất nhiều du khách nước ngoài lui tới. Ở đây có rất nhiều bạn trẻ mặc trên mình những bộ đồ cá tính đi bộ trên đường phố. Trong con phố thời trang Harajuku đó cũng có rất nhiều cửa hàng đồ cũ. Và một trong số những cửa hàng lâu đời ở đó có “Harajuku CHICAGO”.

 

Cửa hàng Harajuku CHICAGO có 4 cửa hàng tại khu vực Harajuku. Cửa hàng Takeshita nằm ở con đường Takeshita, trên con đường đi bộ có cửa hàng Jingumae, gần điểm giao lộ Harajuku có cửa hàng Omotesando. Trong số các cửa hàng đó thì cửa hàng nằm trên con đường đi bộ Omotesando hướng về ga Harajuku là cửa hàng có không gian lớn nhất – cửa hàng Harajuku. Nói như thế này chắc có một chút gì đó khó hiểu đúng không, cửa hàng Harajuku chính là nơi có biển báo như thế này↓

Cửa hàng nằm ở tầng 2.

 

Ở một góc của tầng 2, có hẳn một không gian dành cho Kimono.

Tôi đã rất ngạc nhiên với màu sắc rực rỡ và chủng loại của những bộ Kimono. Đây là những bộ Kimono dành cho nữ.

Còn đây là những bộ Kimono dành cho nam.

Còn có cả Kimono dành cho trẻ em nữa.

Yukata và các phụ kiện đi kèm.

 

Nếu bạn nhắm đến những sản phẩm được giảm giá thì chỉ từ 1.000 yên bạn đã có thể mua cho mình một bộ Kimono rồi đó. Harajuku là khu vực có rất nhiều du khách nước ngoài đến dạo chơi và mua sắm, chính vì thế có rất nhiều người đến đây để xem và mua Kimono.

Nếu muốn bạn cũng có thể đến để tham quan, ngắm nhìn những bộ Kimono truyền thống Nhật Bản với nhiều màu sắc khác nhau hay mua những món đồ phụ kiện nhỏ để làm quà lưu niệm cũng rất hợp lý. Với giá này thì mua một bộ Kimono để làm quà lưu niệm cũng không phải là ý tồi đúng không!

Ngoài Kimono ra thì ở đây cũng bày bán những quần áo thời trang bình thường.

Quần áo được bày bán ở đây chủ yếu theo phong cách bình dị, đơn giản. Giá cũng chỉ từ 500 yên trở lên nên nếu thích bạn cũng có thể dễ dàng mua ngay lập tức. Chỉ lưu ý một điều là đồ ở đây là đồ cũ nhé mọi người!

 

Harajuku CHICAGO

Địa chỉ: 2F 6 Chome-31-15 Jingumae, Shibuya City, Tokyo

Thời gian mở cửa11:00-20:00

Ngày nghỉ: 1/1 hàng năm


Mua sắm ở Harajuku trong 3 tiếng

 

Kazuharu (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る