Chèo thuyền ngắm hoa anh đào ở công viên Inokashira

Kichijouji là khu phố nổi tiếng ở Tokyo, đây là một trong những nơi được giới trẻ bình chọn là nơi muốn sống nhất. Một trong những nét quyến rũ của Kichijouji là công viên Inokashira. Công viên Inokashira là công viên rất nổi tiếng về thiên nhiên đa dạng, nơi vui chơi phù hợp dành cho cả gia đình và những bạn trẻ. Công viên này nằm ở khu phố nổi tiếng Kichijouji nên xung quanh có rất nhiều cửa hàng và quán cà phê thời thượng.

Công viên Inokashira cũng được bình chọn là “Top 100 địa điểm ngắm hoa anh đào của Nhật Bản”, đến đây bạn có thể thưởng thức những khung cảnh hoa anh đào tuyệt vời mà không phải ở đâu cũng có thể nhìn thấy.

 

Thông tin về hoa anh đào tại công viên Inokashira

  • Số gốc hoa anh đào: khoảng 500 gốc hoa anh đào loại Yoshino, Yamazakura…
  • Thời điểm ngắm hoa: từ cuối tháng 3 ~ đầu tháng 4
  • Thắp đèn: 18:00~22:00

 

Những địa điểm ngắm hoa trong công viên Inokashira!

Trong công viên Inokashira có một hồ nước rất lớn, hoa anh đào được trồng rất nhiều xung quanh hồ. Vào mùa hoa anh đào nở, những bóng cây anh đào phản chiếu xuống  bề mặt nước rất đẹp, người ta thường chèo thuyền trên hồ để ngắm hoa và điều đặc biệt nhất là du khách có thể ngắm nhìn màu hồng rực rỡ của hoa anh đào 360 độ.

Vào thời điểm từ giữa tháng 4 cho đến cuối tháng 4, hoa anh đào chỉ còn nở rải rác và chủ yếu đã tàn, tuy nhiên khi những cánh hoa anh đào rơi rụng trên mặt hồ tạo nên một mặt hồ đầy màu hồng của hoa anh đào rất đẹp mắt.

 

Có cả những loại hoa anh đào nở muộn 

Công viên Inokashira cũng có cả hoa anh đào nở muộn. Hoa anh đào Yoshino sẽ bắt đầu tàn vào đầu tháng 4, còn hoa anh đào Yaezakura sẽ bắt đầu nở vào giữa tháng 4. Chính vì điều đó nếu bạn bỏ lỡ đợt ngắm hoa anh đào sớm thì vẫn có thể thưởng thức hoa anh đào nở muộn ở công viên Inokashira nhé.

 

Địa điểm vui chơi cho trẻ em

Trong công viên còn có một khu vực vui chơi rộng lớn, được trang bị nhiều thiết bị vui chơi dành cho các bạn nhỏ. Ngoài ra, còn có một góc nơi có thể gặp gỡ các loài động vật nhỏ. Đến đó các du khách có thể chạm tay vào những chú chuột bạch, cho chúng ngồi lên đùi và nô đùa cùng chúng, đây cũng là địa diểm được rất nhiều người yêu thích. Khu vui chơi thể thao ở một khu đất nhỏ trong công viên cũng là nơi được nhiều bố mẹ lựa chọn để dẫn con cái mình đến tham gia.

 

Công viên Inokashira

Địa chỉ :東京都武蔵野市御殿山1-18-31

Di chuyển

  • Từ ga Kichijouji của tuyến Chuou đi bộ 5 phút.
  • Từ ga Inokashira của tuyến Keio Inokashira đi bộ 1 phút.

Thời gian chèo thuyền

  • Tháng 3 9:30〜17:20
  • Tháng 4 ~ tháng 7: 10:00〜17:50

Giá tiền

  • Thuyền chèo: Tối đa 3 người lớn, giá khởi điểm là 60 phút/700 yên, thêm giờ 30 phút/300 yên
  • Thuyền động cơ: Tối đa 2 người lớn 1 trẻ em, giá khởi điểm là 30 phút/ 600 yên, thêm giờ 30 phút/ 600 yên
  • Thuyền đạp vịt: Dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em thời gian ban đầu 30 phút/700 yên, thêm giờ 30 phút/ 700 yên

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る