Tokyo Skytree màu hồng giữa rừng anh đào về đêm ở công viên Sumida!

“Sakura – hoa anh đào” còn được ví như nét thi vị riêng của mùa xuân Nhật Bản. Hàng năm cứ vào mùa xuân, những lễ hội hoa anh đào từ lớn đến nhỏ lại được tổ chức ở khắp mọi nơi.

Ngắm hoa anh đào vào ban ngày là chuyện đương nhiên, nhưng không phải vì thế mà người ta không ngắm hoa anh đào vào buổi tối, ngược lại buổi tối còn làm cho hoa trở nên rực rỡ hơn ban ngày. Một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào buổi tối đẹp nhất là ở công viên Sumida dọc theo sông Sumida.

 

Công viên Sumida trải dài ở phía Đông và phía Tây sông Sumida, tuy nhiên lần này chúng ta sẽ chỉ đi về phía Tây mạn từ ga Asakusa. Ngay phía trước công viên chính là sông Sumida, vào mùa hoa anh đào, bạn sẽ nghe thấy tiếng cười nói vui vẻ của mọi người trên những con thuyền chạy dọc bờ sông.

 

Công viên Sumida có khoảng 510 cây anh đào đang khoe sắc và được biết đến như là địa điểm nổi tiếng về hoa anh đào tại Nhật Bản. Hàng năm, người ta sẽ tổ chức “Lễ hội hoa anh đào công viên Sumida” để mọi người được ngắm hoa anh đào đẹp nhất. Rất nhiều hội nhóm của công ty, các cặp đôi, bạn bè, người cao tuổi đều đến đây để ngồi dưới những tán cây, truyện trò, chia sẻ và thưởng thức đồ ăn ngon.

Đến tối, điểm thu hút nhất có lẽ là khi hoa anh đào được thắp sáng và Tokyo Skytree cũng được phủ một màu hồng đào rực rỡ.

 

Bạn có thế ngắm nhìn Tokyo Skytree từ bất cứ đâu trong Tokyo song nếu nhìn từ công viên Sumida thì khung cảnh sẽ càng đẹp hơn nữa. Hãy đến công viên Sumida để cảm nhận hoa anh đào về đêm của Tokyo, vẻ đẹp không phải nơi nào cũng có!

 

This is box title

Địa chỉ: 東京都台東区花川戸・浅草

Di chuyển: Ga Asakusa (tuyến Tokyo Metro Ginza, tuyến Tobu Skytree) đi bộ 3 phút hoặc ga Asakusa (tuyến Toei Asakusa) đi bộ 5 phút

Thời gian diễn ra lễ hội hoa anh đào: 20/3/2018 ~ 8/4/2018 (tuỳ theo thời điểm hoa nở mà có sự thay đổi)

Website: https://www.city.taito.lg.jp/index/event/kanko/sumidasakuramatsuri.html

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る