Hàng anh đào tuyệt đẹp đổ bóng xuống lòng kênh Chidori-ga-fuchi ở Cung điện Hoàng gia

Có rất nhiều địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp ở Tokyo, những nơi mà không chỉ có hoa anh đào mà còn có sự kết hợp của dòng sông tuyệt đẹp. Một trong số đó chính là ốc đảo giữa lòng thành phố – “Chidori-ga-fuchi”. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn địa điểm ngắm hoa anh đào cả ban ngày lẫn ban đêm ở ngay trung tâm Tokyo này nhé!

 

Chidori-ga-fuchi chính là con kênh của Cung điện Hoàng gia, những con đường đi dạo ở đây đã được trùng tu và hoàn thiện. Đây không chỉ là địa điểm quen thuộc đối với những nhân viên làm việc trong các tòa nhà gần đó mà còn là nơi được rất đông du khách nước ngoài đến tham quan vào mỗi dịp hoa anh đào nở. Ở đây, các bạn có thể ngắm hoa anh đào từ những con thuyền di chuyển từ từ trên mặt kênh, đây cũng là hình thức ngắm hoa độc đáo được rất nhiều người yêu thích.

 

Bầu không khí sẽ thay đổi hoàn toàn vào ban đêm. Hoa anh đào được thắp sáng, phản chiếu lên bề mặt nước lung linh tạo nên một bầu không khí tuyệt vời và lãng mạn. Đây là địa điểm ngắm hoa anh đào được xem là nổi tiếng nhất trên toàn nước Nhật bởi vừa có hoa đẹp, có mặt hồ lung linh lại còn có cả chèo thuyền trên kênh để ngắm hoa. Hoa anh đào bay trong gió và hoa anh đào in bóng trên mặt nước tạo nên một bầu không khí vô cùng lãng mạn.

 

Từ nhà ga đến đây chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ , tuy nhiên vào những dịp hoa anh đào nở sẽ trở nên đông đúc hơn nữa và bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để di chuyển từ ga ra đến đây. Chính vì vậy LocoBee khuyên bạn nên mang sẵn đồ ăn và nước uống khi đến đây ngắm hoa để tiết kiệm thời gian nhé!

 

Chidori-ga-fuchi

Địa chỉ: 東京都千代田区

Cách di chuyển: từ ga Kudanshita hoặc ga Hanzomon đi bộ 5 phút

Lịch trình: lễ hội hoa anh đào Chiyota-ku sẽ diễn ra từ 29/3/2018 đến 8/4/2018

Thông tin: https://kanko-chiyoda.jp/tabid/1116/Default.aspx

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る